[WeAnnounce] THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM WETREK.VN TẠI TP.HCM

Cập nhật: 07/11/2019
Lượt xem: 3149
WETREK.VN trân trọng thông báo đến các quý khách hàng về việc chuyển địa điểm showroom tại Sài Gòn sang số 235 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM với tổng diện tích 160m2 cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm trang bị outdoor độc nhất.
 


Với mong muốn được chăm sóc quý khách tốt hơn, chu đáo và chuyên nghiệp hơn. Đáp ứng nhu cầu của Quý khách để dễ dàng và thoải mái hơn khi mua sắm trang phục, thiết bị Outdoor, WETREK.VN xin chính thức thông báo đóng cửa showroom tại 2D Trường Sơn, đồng thời thông báo khai trương showroom mới tại số 235 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM. Đây sẽ là địa điểm mua sắm rộng rãi, mặt đường lớn, dễ tìm hơn cho quý khách hàng.
 
So với store cũ, địa điểm mới của chúng tôi có diện tích lớn gấp 3 lần với hơn 160m2 sàn trưng bày các sản phẩm outdoor. Tại đây sẽ tập trung các trang bị phong phú và đa dạng nằm trong nhóm hàng Trang phục, Thuyền, SUP, Kayak, bộ trang bị leo núi – cắm trại, bộ trang bị du lịch dã ngoại, phụ kiện xe máy, xe đạp, bơi lội,... để quý khách hàng dễ dàng tham khảo, lựa chọn. 
 
WETREK.VN kính mời quý khách hàng cùng các đối tác lâu năm tham gia buổi lễ khai trương và tham quan showroom mới. Trong ngày khai trương, nhiều sản phẩm được trưng bày với ưu đãi hấp dẫn sẽ được áp dụng để tri ân quý khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng hệ thống chúng tôi suốt thời gian vừa qua. 
 
Không gian mua sắm tại địa chỉ mới – số 235 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM hiện đang trong quá trình hoàn thiện để mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm độc nhất. Showroom tại địa chỉ cũ – 2D Trường Sơn hiện đã dừng hoạt động. Để gửi lời cảm ơn tới các quý khách hàng đã ủng hộ WETREK.VN trong thời gian này, chúng tôi giảm giá 10% cho mỗi khách hàng qua mua trực tiếp tại địa chỉ mới, áp dụng cho tất cả các sản phẩm đến hết ngày 31/10/2019.
 
Dự kiến sự kiện khai trương sẽ diễn ra trong tháng 11. Mọi thông tin chi tiết về buổi lễ và ưu đãi sẽ được cập nhật trên Facebook Page WETREK.VN Outdoor Goods & Travel Gear và Website chính thức của WETREK.VN
 
WETREK.VN xin trân trọng cảm ơn và mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian tới!
 
Một số hình ảnh showroom mới tại địa chỉ số 235 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM






 
Không gian văn phòng ở trụ sở tại Sài Gòn




  • HOTLINE ☎️ 02873051988
  • HỆ THỐNG SHOWROOM WETREK.VN
  1. 📍 235 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM 
  2. 📍 530 Đường Láng, Q. Đống Đa, HN
  3. 📍 37 Hoàng Văn Thái, Q. Thanh Xuân, HN


WETREK.VN
 

x
Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Nhập mật khẩu 4 chữ số được gửi đến
hoặc