[Wetrekology] Giới thiệu thương hiệu SteriPEN®

Cập nhật: 07/08/2015
Lượt xem: 2760
SteriPEN® là thương hiệu bút lọc nước hàng đầu thế giới hiện nay, với công nghệ lọc nước sử dụng tia UV giúp diệt vi-rút, diệt khuẩn, đã nhận được nhiều bằng sáng chế. SteriPEN® là thương hiệu sở hữu bởi tập đoàn Hydro-Photon, Inc, có trụ sở đặt tại tiểu bang Maine, Mỹ.

thuong-hieu-steripen-wetrek.vn

LỊCH SỬ
 
thuong-hieu-steripen-wetrek.vn-1Miles Maiden, người sáng lập tập đoàn Hyro-Photon, một người yêu outdoor, đã từng nghĩ rằng, phải có một cách nào đó để lọc nước dễ dàng hơn cho con người trong môi trường tự nhiên. Sau nhiều năm nghiên cứu, ông phát triển công nghệ lọc nước sử dụng tia cực tím (tia UV) – công nghệ được sử dụng trong các nhà máy nước – để sử dụng cho cá nhân, thành một thiết bị linh hoạt có khả năng cung cấp nước uống an toàn cho người dùng. Tập đoàn Hydro-Photon sau đó đã được cấp bằng sáng chế cho sản phẩm SteriPen® đầu tiên của họ vào năm 1999. Đến nay Hydro-Photon đã đang sở hữu 8 bằng sáng chế.
 


THƯƠNG HIỆU SteriPEN®
 
Năm 1999, thiết bị bút lọc nước SteriPEN® đầu tiên được bán trên REI, tới năm 2011, tạp chí TIME đã đưa SteriPEN® vào danh sách “Top 100 sáng chế mọi thời đại”. SteriPEN® ngày nay được biết đến là thiết bị lọc nước tia UV nhanh nhất thế giới. Chúng giúp diệt vi-rút, vi khuẩn và động vật nguyên sinh với thời gian chỉ tính bằng giây. Tốc độ, hiệu quả và sự linh hoạt của SteriPEN® đã gây ấn tượng tới người sử dụng và cũng như các phương tiện truyền thông. Tạp chí Backpacker, Outside, Newsweek và Today Show đã gọi SteriPEN® là một sản phẩm đầy sức mạnh, thân thiện với người sử dụng, thay thế cho các loại máy lọc nước.
 
Ethan Nguyen
x
Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Nhập mật khẩu 4 chữ số được gửi đến
hoặc