Lập kế hoạch và ngân sách cho các chiến lược và hoạt động PR, Marketing
Lập kế hoạch, thực hiện và điều phối các hoạt động truyền thông, PR-MKT của công ty
Tổ chức triển khai thực hiện việc quảng bá thương hiệu và các chương trình quản lý thương hiệu theo định hướng của Ban Tổng Giám đốc.
Tìm hiểu, phân tích và đánh giá năng lực của các đối thủ cạnh tranh trong các lĩnh vực kinh doanh của Công ty để có những đề xuất cải tiến nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty
Thiết kế, điều chỉnh quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, hình ảnh của Công ty bao gồm: logo, slogan, tờ rơi, brochure sản phẩm cho công ty .
Theo dõi, đánh giá, báo cáo hiệu quả từng chương trình, hoạt động marketing.
Tham mưu cho BGĐ về xây dựng hình ảnh
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn / Chuyên môn:
Nam/Nữ 27 - 35 tuổi
Tốt nghiệp Đại Học trở lên, chuyên ngành Marketing, Kinh Tế, Truyền Thông
Nắm vững chuyên môn (Marketing truyền thống, Digital Marketing, Branding)
2. Kỹ năng:
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc hiệu quả
Kỹ năng lập báo cáo, ra quyết định
Có khả năng suy luận logic, phân tích, dự báo nhạy bén, ngoại giao tốt.
Kỹ năng quản lý thời gian, xử lý tình huống, làm việc nhóm tốt.
3. Kinh nghiệm:
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán lẻ, ...
Ưu tiên về phát triển kênh trên thị trường thức ăn nhanh.
4. Phẩm chất cá nhân:
Trung thực, chăm chỉ và chủ động trong công việc.
Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Bảo mật thông tin
Cẩn thận, chu đáo, trung thực.
Nộp hồ sơ: hr@wetrek.vn