On là một thương hiệu giày chạy bộ cao cấp có xuất xứ từ Thuỵ Sĩ được thành lập bởi 3 người bạn thân: Olivier Bernhard, David Allemann và Caspar Coppetti. Bắt nguồn từ Olivier Bernhard, một vận động viên chạy bộ chuyên nghiệp và cựu vô địch thế giới Ironman, đã có những trải nghiệm đầy thú vị với việc phát triển giày chạy bộ hoàn hảo hơn cho bản thân. Ông đã phối hợp với hai người bạn là David và Caspar, những người có kiến thức về marketing và kỹ thuật, để tạo nên thương hiệu ON Running vào năm 2010 tại Zürich, Thuỵ Sĩ với mục tiêu lớn lao: thay đổi thế giới của bộ môn chạy bộ. Trong hơn mười năm qua, On đã được lấy được lòng tin của hơn 7 triệu người chạy bộ ở hơn 60 quốc gia khác nhau và đã trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi chạy bộ.
Thương hiệu On của Thụy Sĩ lần đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 2023, được đa số cộng đồng chạy bộ chuyên nghiệp quan tâm, săn đón và đánh giá giúp người chạy cải thiện tốc độ một cách tối đa. Thương hiệu On hiện đang phát triển đa dạng thêm các dòng sản phẩm chuyên dùng thi đấu, chơi thể thao và sinh hoạt hàng ngày. Trong thời gian ngắn, On Running đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu giày chạy bộ phổ biến và độc đáo trên thị trường thể thao toàn cầu. WeTrek vinh dự là đơn vị phân phối chính hãng giày On Running tại thị trường Việt Nam.
2. Slogan của giày ON: RUN ON CLOUDS (Chạy trên mây)
Slogan "Run On Clouds" của ON Running không chỉ là một biểu hiện của sự thoải mái khi chạy, mà còn là một chiến lược branding tinh tế và hiệu quả. Bằng cách chọn từ ngữ này, ON Running muốn kết hợp hình ảnh của việc chất liệu giày chạy mềm mại với trải nghiệm như đang chạy trên những đám mây. Điều này không chỉ làm nổi bật đặc tính nhẹ nhàng và thoải mái của sản phẩm, mà còn tạo ra một ấn tượng về đẳng cấp và sự độc đáo.
Từ "Run On Clouds" không chỉ là một biểu tượng cho chất lượng sản phẩm mà còn là một ký hiệu của sự đổi mới và sáng tạo trong ngành công nghiệp giày chạy. Nó giúp ON Running thiết lập một thương hiệu giày độc quyền, gắn liền với trải nghiệm chạy độc đáo và không giống ai khác. Slogan này không chỉ là một thông điệp quảng cáo, mà còn là một phần quan trọng của việc xây dựng hình ảnh thương hiệu ON và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Năm 2022, Thương hiệu On đã chính thức nộp đơn lên Sở giao dịch chứng khoán New York dưới biểu tượng “ONON”. Là 1 người đam mê chạy bộ, chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết thương hiệu ON của Thụy Sỹ, 1 tân binh đang có sức phát triển vượt bậc và được đánh giá rất tiềm năng, có thể lật đổ được đế chế thống trị của 2 hãng Nike và Adidas.
On ban đầu là một thương hiệu cao cấp dành cho các chuyên gia chạy bộ, nhưng nó đã giành được nhiều người hâm mộ trung thành trong số các y tá, người già đi bộ thường xuyên và thanh niên sành điệu. Mặc dù không phải là một thương hiệu nổi tiếng bên ngoài châu Âu, nhưng giày chạy bộ On được bán tại hơn 4.000 cửa hàng tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.
Công ty On hiện chiếm 40% thị phần trên thị trường giày chạy bộ ở Thụy Sĩ và 10% thị phần ở Đức. Chiến lược tăng trưởng của công ty sẽ tiếp tục tập trung vào thị trường giày cao cấp.
Theo số liệu thống kê, thương hiệu On đã báo cáo doanh số bán hàng tăng trưởng mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2020, với thu nhập ròng là 3,8 triệu franc Thụy Sĩ (tương đương 4,15 triệu USD) từ đầu năm đến ngày 30 tháng 6. Con số này đến sau mức 33,1 cùng kỳ năm trước lỗ triệu franc Thụy Sĩ (tương đương 36,25 triệu USD).
2. Câu chuyện thương hiệu ON
2009: Olivier Bernhard, một vận động viên chạy bộ chuyên nghiệp và cựu vô địch thế giới Ironman (3 môn phối hợp) có ý tưởng sáng tạo về việc tạo ra một đôi giày chạy bộ mang lại trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng. Olivier Bernhard đã thực hiện nhiều thử nghiệm với việc kết hợp các vật liệu và công nghệ khác nhau để tạo ra một sản phẩm giày chạy bộ hoàn hảo, giúp người chạy cảm nhận được sự thoải mái và hiệu suất tối đa.
2010: Olivier Bernhard kết hợp cùng 2 người bạn thân là Caspar Coppetti và David Allemann, những người có kiến thức về marketing và kỹ thuật, để tạo nên thương hiệu ON Running vào tháng 01/2010 tại Zürich, Thuỵ Sĩ với mục tiêu lớn lao: thay đổi thế giới của bộ môn chạy bộ. Chỉ một tháng sau thành lập, thương hiệu đã giành giải thưởng ISPO Brand New. (ISPO Brand New Award là một giải thưởng do ISPO (International Sports Business Network) tổ chức. ISPO là tổ chức quốc tế chuyên về ngành công nghiệp thể thao và giải trí. Giải thưởng này tập trung vào việc tôn vinh và đánh giá những thương hiệu mới và sáng tạo trong ngành công nghiệp thể thao)
2012: Ra mắt đôi giày đầu tiên của mình, được gọi là Cloud Racer. Đây là một sự kiện quan trọng, vì nó đánh dấu bước khởi đầu của thương hiệu trong thế giới giày thể thao. Đôi giày này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và ưa chuộng, đặc biệt là khi nó được sử dụng bởi Vô địch Olympic London 2012 và vận động viên thể thao đa năng người Thụy Sĩ Nicola Spirig. (Nicola Spirig là một trong những vận động viên hàng đầu thế giới trong môn thể thao đa năng và đã giành huy chương vàng trong nội dung triathlon tại Thế vận hội London 2012. Việc sử dụng Cloud Racer trong sự kiện quan trọng như Olympic đã làm tăng giá trị thương hiệu của On và cũng giúp đôi giày này trở nên phổ biến trên toàn thế giới)
2015: On tiếp tục đạt được một thành công đáng kể, cụ thể là mô hình On Cloud, đã giành giải thưởng danh giá ISPO Gold Award trong hạng mục "Đôi giày chạy có thể hiện tốt nhất năm 2015" (2015 Best Performance Running Shoe). ISPO Gold Award là một giải thưởng uy tín trong ngành công nghiệp thể thao và giải trí, được tổ chức hàng năm bởi ISPO, một tổ chức quốc tế chuyên về thể thao và thời trang thể thao
2019: Công ty On hiện chiếm 40% thị phần trên thị trường giày chạy bộ ở Thụy Sĩ và 10% thị phần ở Đức. Chiến lược tăng trưởng của công ty sẽ tiếp tục tập trung vào thị trường giày cao cấp. Cùng lúc đó, Roger Federer, một trong những tay vợt xuất sắc nhất trong lịch sử quần vợt, đã bắt tay hợp tác với thương hiệu giày thể thao On. Thương vụ này không chỉ là một hợp tác thương mại thông thường mà còn là một quan hệ đối tác chặt chẽ, khi Federer đồng thời cũng trở thành một trong những nhà đầu tư chính của On
2020: Giày thể thao của ON có mặt tại 6,000 cửa hàng bán lẻ trên 55 quốc gia trên toàn cầu, với Hoa Kỳ là thị trường lớn nhất.
2021: IPO của công ty đạt khoản tiền mặt khoảng 746 triệu đô la Mỹ.
2022: Giành giải thưởng ISPO 2022 cho sự đổi mới, xu hướng và tính chất chức năng.
2023: ON có mặt toàn cầu với 8,000 cửa hàng trong 60 quốc gia.
On là một thương hiệu giày chạy bộ cao cấp có xuất xứ từ Thuỵ Sĩ được thành lập bởi 3 người bạn thân: Olivier Bernhard, David Allemann và Caspar Coppetti. Năm 2009, Bắt nguồn từ Olivier Bernhard, một vận động viên chạy bộ chuyên nghiệp và cựu vô địch thế giới Ironman, đã có những trải nghiệm đầy thú vị với việc phát triển giày chạy bộ hoàn hảo hơn cho bản thân. Ông đã phối hợp với hai người bạn là David và Caspar, những người có kiến thức về marketing và kỹ thuật, để tạo nên thương hiệu ON Running vào năm 2010 tại Zürich, Thuỵ Sĩ với mục tiêu lớn lao: thay đổi thế giới của bộ môn chạy bộ. Trong hơn mười năm qua, On đã được lấy được lòng tin của hơn 7 triệu người chạy bộ ở hơn 60 quốc gia khác nhau và đã trở thành lựa chọn hàng đầu mỗi khi chạy bộ.
Khởi đầu của ON Running bắt nguồn từ ý tưởng sáng tạo về việc tạo ra một đôi giày chạy bộ mang lại trải nghiệm tối ưu cho người sử dụng. Olivier Bernhard đã thực hiện nhiều thử nghiệm với việc kết hợp các vật liệu và công nghệ khác nhau để tạo ra một sản phẩm giày chạy bộ hoàn hảo, giúp người chạy cảm nhận được sự thoải mái và hiệu suất tối đa.
Một trong những điểm độc đáo và quan trọng nhất của ON Running là công nghệ CloudTec® - đệm đế độc quyền, được phát triển và tích hợp vào các mẫu giày của họ. Công nghệ này kết hợp giữa sự đàn hồi linh hoạt và hỗ trợ vững chắc, tạo ra cảm giác nhẹ nhàng như đang chạy trên đám mây mỗi khi người sử dụng bước chân lên mặt đất.
Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm chạy bộ chuyên nghiệp và sự đổi mới trong thiết kế và công nghệ, ON Running nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng chạy bộ toàn cầu. Thương hiệu nhanh chóng mở rộng phạm vi hoạt động và trở thành một trong những nhãn hiệu giày chạy bộ hàng đầu trên thị trường quốc tế. Sứ mệnh của họ không chỉ đơn thuần là cung cấp giày, mà còn là tạo ra trải nghiệm chạy bộ tốt nhất cho người dùng.
On cũng tự hào với đội ngũ là những vận động viên ưu tú, bao gồm nhà vô địch thế giới ITU năm lần, Javier Gomez và vận động viên vô địch 2 lần ba môn phối hợp Olympic Nicola Spirig và những vận đông viên trong các môn thể thao sức bền khác.
Theo như cuộc phòng vấn với tờ The New York Times, Federer, nhà vô địch quần vợt thế giới 38 tuổi cho rằng giày của hãng On hơi lạ khi nhìn vào lần đầu nhưng ngay sau đó anh ấy nhận ra rằng thiết kế đó đã được đón nhận nồng nhiệt bởi những người Thụy Sĩ. Trong sự chuẩn bị cho từng giải đấu, tay vợt này đã bắt đầu sử dụng những đôi giày On cho những lần tập luyện nước rút.
Ngay khi đội ngũ của On nhận ra việc Federer đang sử dụng giày của mình cho những chuyến du lịch vòng quanh thế giới của anh ấy, On đã tìm đến Federer qua một bữa tối của 2 năm trước. Lần gặp đó đã bắt đầu mối quan hệ giữa tay vợt người Thụy Sĩ và On.
“ Roger mang đến những insight hoàn toàn khác biệt với vai trò là một vận động viên có tầm ảnh hưởng và được tôn trọng trong giới thể thao”. Ngoài ra, họ còn cho biết “ Cùng nhau, chúng tôi đang tìm kiếm để tạo ra một sản phẩm và trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho fan của On trên toàn thế giới.”
Thêm vào đó để xây dựng thương hiệu và tiếp thị toàn cầu, Federer cho rằng anh ấy mong muốn thực hiện trách nghiệm của mình trên diện rộng. ‘ Tôi tin rằng tôi có thể tạo động lực từ nhân viên cho đến tầng lớp lãnh đạo về cách giữ khiêm tốn nhưng ước mơ lớn lao’ tay vợt chia sẻ trên tờ NYT.
Năm 2019, Roger Federer bắt tay cùng On với tư cách là một nhà đầu tư
Federer đang trở thành nhà đầu tư, thiết kế sản phẩm và là đại diện cho ON-thương hiệu được biết đến với những cải tiến trong công nghệ được thiết kế để tạo cảm giác thật tốt khi chạy.
“Anh ấy sẽ dùng hết những kinh nghiệm đặc biệt của mình để tạo ra một tầm cao mới trong việc phát triển sản phẩm, marketing và trải nghiệm của người dùng” Hãng On còn cho biết “ Roger sẽ có vai trò quan trọng trong việc phát triển tinh thần vận động viên như là cốt lõi của văn hóa hiệu năng cao”
Một trong những điểm độc đáo và quan trọng nhất của ON Running là công nghệ CloudTec® - đệm đế độc quyền, được phát triển và tích hợp vào các mẫu giày của họ. Công nghệ này kết hợp giữa sự đàn hồi linh hoạt và hỗ trợ vững chắc, tạo ra cảm giác nhẹ nhàng như đang chạy trên đám mây mỗi khi người sử dụng bước chân lên mặt đất.
Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm chạy bộ chuyên nghiệp và sự đổi mới trong thiết kế và công nghệ, ON Running nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng chạy bộ toàn cầu. Thương hiệu nhanh chóng mở rộng phạm vi hoạt động và trở thành một trong những nhãn hiệu giày chạy bộ hàng đầu trên thị trường quốc tế. Sứ mệnh của họ không chỉ đơn thuần là cung cấp giày, mà còn là tạo ra trải nghiệm chạy bộ tốt nhất cho người dùng.
CloudTec® - Sự đột phá trong công nghệ giày
Nhóm sáng tạo của On Running đã đưa ra một đột phá quan trọng với công nghệ độc đáo mang tên CloudTec®.
CloudTec® là công nghệ đặc biệt và độc quyền của thương hiệu giày On. Đây là một hệ thống đệm đặc biệt được tích hợp vào phần đế giày để cung cấp sự thoải mái và hỗ trợ khi di chuyển. Công nghệ này là điểm độc đáo của các sản phẩm giày On và đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng người yêu thể thao và giày dép trên toàn thế giới.
Các hình dạng "đám mây" trên đế giày được thiết kế để tạo ra sự linh hoạt, êm ái và đàn hồi khi chân tiếp xúc với mặt đất. Khi bước chân xuống, các đám mây này sẽ nén và hấp thụ lực tác động, tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng. Khi chân bước tiếp tục, chúng sẽ phục hồi hình dạng ban đầu, đồng thời tạo ra độ đàn hồi để hỗ trợ bước đi tiếp theo.
Điều đặc biệt về CloudTec® là cách các đám mây được thiết kế và sắp xếp tinh tế, tạo ra một trải nghiệm thoải mái và linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo độ ổn định và hỗ trợ tốt cho chân trong quá trình di chuyển. Đây thực sự là trung tâm của sự đột phá công nghệ của giày On giúp tạo nên sự phổ biến và tin cậy của thương hiệu trong cộng đồng người yêu thể thao và giày dép chất lượng
Sự phát triển và thành công
Sau khi ra mắt, On Running nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng chạy bộ và thể thao. Công nghệ CloudTec® cùng với thiết kế hiện đại đã giúp On Running nổi bật giữa các thương hiệu giày thể thao khác. Sự hợp tác chặt chẽ với vận động viên và nhóm nghiên cứu đã giúp thương hiệu này không ngừng cải tiến và mở rộng dòng sản phẩm.
Hợp tác và đối tác
On Running không chỉ tập trung vào việc phát triển giày chạy bộ mà còn mở rộng hợp tác và đối tác với các sự kiện thể thao và giải đua quốc tế. Họ thường xuyên là đối tác chính của các sự kiện lớn và hỗ trợ nhiều vận động viên nổi tiếng.
Đối mặt với thách thức
On Running tiếp tục phát triển và mở rộng thị trường quốc tế. Sự cam kết đối với sự thoải mái và hiệu suất trong từng bước chạy đã giữ cho thương hiệu này nằm trong sự chú ý của cộng đồng chạy bộ và người yêu thể thao trên toàn thế giới.
1.2. Tóm tắt quá trình phát triển thương hiệu ON RUNNING
Ba người bạn, với một mục tiêu chung: “Cách mạng hóa cảm giác khi chạy.”
2009: Vận động viên hưu trí Olivier Bernhard muốn tạo ra một đôi giày chạy mới hoàn toàn khác biệt.
2010: Caspar Coppetti và David Allemann tham gia. Thương hiệu ON Running ra đời vào tháng 1 năm 2010. Chỉ một tháng sau thành lập, thương hiệu đã giành giải thưởng ISPO Brand New.
2012: Ra mắt đôi giày đầu tiên - Cloud Racer. Được ưa chuộng bởi Vô địch Olympic London 2012 và vận động viên chuyên nghiệp thể thao đa năng người Thụy Sĩ Nicola Spirig.
2015: Giày On Cloud giành giải ISPO Gold Award cho ''Đôi giày chạy performance tốt nhất năm 2015''.
2019: Công ty chiếm 40% thị trường giày chạy Thụy Sĩ và 10% thị trường Đức. Roger Federer gia nhập ON vào tháng 11 năm 2019.
2020: Giày thể thao của ON có mặt tại 6,000 cửa hàng bán lẻ trên 55 quốc gia trên toàn cầu, với Hoa Kỳ là thị trường lớn nhất.
2021: IPO của công ty đạt khoản tiền mặt khoảng 746 triệu đô la Mỹ.
2022: Giành giải thưởng ISPO 2022 cho sự đổi mới, xu hướng và tính chất chức năng.
2023: ON có mặt toàn cầu với 8,000 cửa hàng trong 60 quốc gia.
Tại On, chúng tôi tin rằng những điều tuyệt vời xảy ra khi con người di chuyển. Việc hoạt động đưa chúng ta đến nơi trong tiềm thức nơi nguồn cảm hứng tồn tại. Đó là trạng thái dòng chảy: Một tâm lý mà hành động và ý thức hòa quyện vào nhau, khiến chúng ta hoàn toàn đắm chìm trong khoảnh khắc. Một chiêu lược cho tâm trí, giúp chúng ta mơ ước lớn hơn và tốt đẹp hơn.
2. Phân khúc khách hàng của thương hiệu giày chạy bộ ON RUNNING
* Phân khúc khách hàng của ON chia thành 2 nhóm chính, đó là cộng đồng chạy bộ và cộng đồng hoạt động ngoài trời, trong đó:
Với cộng đồng chạy bộ:
10%: Những người chạy bộ tận tâm: Người chạy bộ cam kết nhất của chúng tôi, đam mê với môn thể thao, đang tìm kiếm những thành tích cá nhân tốt nhất và những quãng đường dài hơn. Chạy bộ là trung tâm của cuộc sống của họ.
60%: người chạy bộ hàng ngày: Những người chạy bộ kiên đều, họ chạy để đạt được một mục tiêu, vì tình đồng đội hoặc chỉ để xả stress. Chạy bộ là một phần của bản thân họ.
30%: Những người biến việc vận động thành một phần của cuộc sống, qua các lớp học, cạnh tranh hoặc hoạt động chơi đùa. Chạy bộ là một phần cách họ di chuyển.
Với cộng đồng hoạt động ngoài trời:
5%: Chạy đua tận tâm: Những thành viên ngoại ô cam kết nhất của chúng tôi, chạy các quãng đường siêu dài, tìm kiếm thách thức mới thông qua các chặng đua trời, và đẩy bản thân đến những ranh giới núi cao.
25%: Chạy đua hằng ngày: Chạy trail là trung tâm của cuộc sống của họ. Những người dành thời gian đều đặn chạm những con đường ngoại ô, khám phá địa điểm mới, tuyến đường mới và trải nghiệm mới để chia sẻ với bạn bè. Khám phá thiên nhiên là một phần của bản thân họ.
70%: Khám phá cuộc sống: Những người biến ngoại ô thành một phần của cuộc sống, thông qua việc đi bộ đường dài giải trí, kết nối với thiên nhiên hoặc thể hiện phong cách cá nhân. Ngoại ô là một phần cách họ diễn đạt bản thân.
* Những ưu tiên thương hiệu:
Ưu tiên 1: Văn hóa chạy
Ưu tiên 2: Đổi mới kích thích tinh thần con người bạn
Ưu tiên 3: Để lại dấu ấn trên sân tennis
Ưu tiên 4: Chúng tôi là một thương hiệu quần áo thể thao
3. Về sản phẩm giày chạy bộ ON RUNNING
3.1. Các dòng sản phẩm đặc trưng của ON RUNNING
Cloud Swift
Giày với đế đặc biệt thiết kế để cung cấp sự ổn định và thoải mái, đặc biệt là dành cho những quãng đường đô thị.
Cloud X
Phù hợp cho việc tập luyện nhiều môn, Cloud X thường được mô tả là đa nhiệm và linh hoạt.
Cloudflow
Thiết kế để chạy nhanh và thoải mái, đặc biệt là cho những người chạy muốn cảm nhận sự nhẹ nhàng và linh hoạt.
Cloudventure
Dành cho người chạy trail, giày này được tối ưu hóa cho việc chạy trên địa hình đồi núi và khắc nghiệt.
Cloudsurfer
Thiết kế để cung cấp sự linh hoạt và ổn định, đặc biệt là cho những người chạy có phong cách chạy hỗn hợp.
Cloud Stratus
Cung cấp sự thoải mái và hỗ trợ cho những người chạy muốn trải nghiệm cảm giác đệm mạnh mẽ.
Cloud Hi
Một mô hình giày chạy cổ cao, thích hợp cho cả chạy và sử dụng hàng ngày.
3.2. Cấu trúc đặc biệt tạo nên giày chạy bộ ON RUNNING
CloudTec®
Đây là một hệ thống đệm độc đáo được thiết kế để cung cấp độ đàn hồi và giảm chấn động cả theo chiều dọc và chiều ngang. Hấp thụ va đập, giảm gánh nặng và điều chỉnh theo phong cách chạy của bạn, tạo ra một cảm giác được yêu thích bởi người chạy trên toàn thế giới. Được tích hợp vào tất cả các mô hình giày của On Running.
Speedboard®
Speedboard là chi tiết kinh điểm trên mỗi đôi giày On Running. Là một bảng linh hoạt được chế tạo để hỗ trợ những bước chạy nhanh và mạnh mẽ. Được làm từ các vật liệu, hình dạng và độ dày khác nhau để hoàn toàn phục vụ mục đích của từng đôi giày. Sử dụng trong các mô hình giày On Running để tối ưu hóa khả năng tăng tốc.
Foam Compendium
- ZERO GRAVITY: Foam ổn định và bền với đặc điểm chống mài mòn. Được ưa chuộng trong các mô hình chạy chủ đạo về hiệu suất và hỗ trợ.
- HELION: Foam linh hoạt và có khả năng đàn hồi cao. Nhẹ và chống nhiệt độ, phù hợp sử dụng quanh năm. Có nhiều loại foam Helion được tinh chỉnh cho mỗi đôi giày để đáp ứng các yếu tố cụ thể.
- HELION HF: Được tinh chỉnh đặc biệt để tối đa hóa hiệu suất chạy. Rất nhẹ và đảm bảo hiệu suất trả năng lượng tốt nhất - một loại HYPERFOAM.
Mission trip:
Đây là một loại đế giày được phát triển đặc biệt cho việc chạy, đi bộ đường dài và khám phá ngoại ô, với các mô hình đặc biệt dành cho việc chạy trên địa hình núi. Mô hình đặc biệt được tạo ra để tăng cường độ bám và sự kiểm soát trên mọi địa hình.
Với sự đặt nền móng vững chắc cùng với việc áp dụng những công nghệ cao trong dây chuyền sản xuất những đôi giày chạy bộ chuyên nghiệp, ON RUNNING hiện đã và đang là một trong những top giày tốt nhất, là sự lựa chọn hàng đầu của giới chạy bộ. Hiểu được điều đó, WeTrek hiện là đơn vị hợp tác, cam kết truyền đến tay khách hàng những mẫu giày mới nhất, hot nhất, đẳng cấp nhất; đảm bảo khách hàng luôn có trải nghiệm chạy bộ đáng nhớ và trải nghiệm mua hàng hiện đại, tiện lợi.