Theo tin tức ngày 28 tháng 3, Taobao Tmall Sports Outdoor đã tổ chức đại lễ thường niên năm 2023 tại Thượng Hải cách đây vài ngày và công bố danh sách "dẫn đầu xu hướng" đầu tiên trong ngành thể thao ngoài trời - "TS100", được giới thiệu tới người tiêu dùng với danh sách sản phẩm đơn hàng năm và danh sách thương hiệu tương ứng. Trưng bày xu hướng sản phẩm mới và người bán thương hiệu đã bùng nổ trong năm qua. Danh sách hàng năm TS100 được đưa ra dựa trên hiểu biết sâu sắc về tiêu dùng và tiêu chí sàng lọc khoa học của Taobao Tmall, nhằm giúp người tiêu dùng nhanh chóng nắm bắt xu hướng mới, nhóm sản phẩm mới, thương hiệu mới và công nghệ mới trên Taobao Tmall.
Trong danh sách thương hiệu hàng năm, giải thưởng thương hiệu dẫn đầu hàng năm là Anta, NIKE và Xtep. Giải thưởng thương hiệu dẫn đầu xu hướng bóng rổ hàng năm là Li-Ning, JORDAN và Anta. Các giải thưởng thương hiệu dẫn đầu về thể hình hàng năm là lululemon, Keep, Merrick. Các giải thưởng thương hiệu dẫn đầu xu hướng cắm trại hàng năm là NATUREHIKE, Mogodi và Kolon. Giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu xu hướng Thời trang Đường phố hàng năm là NIKE, FILA và Adidas. Các giải thưởng thương hiệu dẫn đầu trượt tuyết hàng năm là BURTON, Descente và VECTOR. Các giải thưởng thương hiệu dẫn đầu về hoạt động ngoài trời hàng năm là THE NORTH FACE, Arc'teryx và SALOMON. Giải thưởng thành tích phát sóng trực tiếp hàng năm là FILA Fila và THE NORTH FACE. Giải thưởng đổi mới phát sóng trực tiếp hàng năm là NITE và Columbia. Giải thưởng Thương gia theo xu hướng mới của năm cho Ván trượt năm 1985. Giải thưởng do người hâm mộ Taobao bình chọn hàng năm là Slammble.
Theo thống kê, trong 2 danh sách lớn đã xuất hiện những sản phẩm, thương hiệu mới trong nước. Trong số đó, khoảng 30% danh sách sản phẩm mới là sản phẩm mới trong nước, chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực thể thao mới thời thượng như trượt ván, cắm trại, đạp xe và câu cá. Trong danh sách thương hiệu, thương hiệu trong nước và thương hiệu nước ngoài cạnh tranh trên cùng một sân khấu, so với thương hiệu nước ngoài, thương hiệu trong nước chỉ kém 5 chỗ, trong số đó có nhiều cầu thủ nổi tiếng được người tiêu dùng mua nhiệt tình - 1985 Skateboard và Slammble.
Vào năm 2022, sẽ có một làn sóng thể thao ngoài trời toàn quốc, theo "Kế hoạch thể dục quốc gia (2021-2025)", tổng quy mô của ngành thể thao quốc gia sẽ đạt 5 nghìn tỷ nhân dân tệ vào năm 2025. Trong năm qua, các phân khúc liên quan đến "ngoài trời" trên Taobao và Tmall đã phát triển nhanh chóng, trong đó cắm trại đã trở thành phân khúc quy mô 10 tỷ mới trên Taobao; mức tiêu thụ của Lu Chong đã tăng hơn 100%; mức tiêu thụ của giày chạy bộ xuyên quốc gia đã tăng hơn 100% và quần áo đi xe đạp, mũ bảo hiểm đi xe đạp và kính đi xe đạp phù hợp với cảnh đi xe đạp thể thao đều tăng hơn 50%.
Thương hiệu đã đạt được kết quả tốt trong làn sóng tiêu dùng “ngoài trời” này. Theo thống kê, năm ngoái, hơn 3 triệu sản phẩm mới đã được tung ra trên Taobao và Tmall, và hơn 29 cửa hàng hàng đầu chính thức của Tmall với 1 triệu tài khoản thành viên đã ra đời. "Nhân cơ hội này, Taobao Tmall Sports Outdoor đã ra mắt danh sách hàng năm TS100. Đối với người tiêu dùng, đó là một kênh mua sắm thực sự và khoa học, còn đối với các thương hiệu từng đoạt giải thưởng, đó là biểu hiện sức mạnh toàn diện của thương hiệu." Bà Lan, tổng giám đốc ngành cho biết.
Mi Lan cho biết: "Với sự phát triển không ngừng của hoạt động thể thao và tiêu dùng ngoài trời, người tiêu dùng cần một danh sách lập trình khoa học và thực tế để hướng dẫn người tiêu dùng đưa ra quyết định và tránh sa vào cạm bẫy."
Hầu hết các mặt hàng được chọn trong danh sách lần này đều là lều cắm trại hoặc mái che lớn tinh tế, với vẻ đẹp mãn nhãn và hai lợi thế trong công nghệ và hiệu suất.
Giá của Lều 4 người Naturehike Automatic Family Cabin NH21ZP009 - Mã 10031 đang bán tại WeTrek.vn là 9.350.000 Đ, đây là dòng lều carbin cao cấp dành cho người chơi tiên tiến và có kinh nghiệm, đối với hầu hết các lều lớn, việc dựng và cất giữ rất đau đầu, nhưng chiếc lều tinh tế này kết hợp không gian rộng lớn và cấu trúc dựng tự động. Naturehike đã tính toán khôn ngoan đến không gian, ngoại hình và chi phí. Nó có không gian khoảng 13㎡ và hai phòng. Nó được thông gió ở năm mặt và phủ một lớp bạc để chống nắng. Dù là an toàn ngoài trời, sự thoải mái hay tính thẩm mỹ, nó đều có thể mang đến sự hài lòng từ phía khách hàng.
Thương hiệu outdoor Naturehike cũng không còn xa lạ với cộng đồng outdoor trong và ngoài nước. Nói một cách đơn giản, những thương hiệu hoặc sản phẩm đoạt giải này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trong những năm trước và hiệu suất doanh thu của họ cũng ở mức cao. Vì vậy chúng đủ điều kiện nhận giải thưởng và sẽ được đưa vào danh sách TS100.
Được thành lập vào năm 2005, Naturehike là một thương hiệu sản phẩm ngoài trời chuyên nghiệp. Ủng hộ khái niệm thương hiệu về “du lịch ngoài trời nhẹ nhàng” và cam kết cung cấp các thiết bị ngoài trời có trọng lượng nhẹ chất lượng cao. Họ là một doanh nghiệp thương hiệu chuyên về nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thiết kế và sản xuất. Naturehike bán những sản phẩm phục vụ đi bộ đường dài, leo núi, cắm trại và các sản phẩm thể thao ngoài trời khác.
Khách hàng WeTrek cũng rất ưu ái và tin tưởng lựa chọn sản phẩm Naturehike để đồng hành cùng họ trong những chuyến đi. Dưới đây là danh sách một số sản phẩm Naturehike bán chạy nhất tại WeTrek.vn:
WeTrek.vn là nhà cung cấp chính hãng sản phẩm outdoor Naturehike tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng ghé đến mua sắm trong suốt nhiều năm. WeTrek.vn luôn chuẩn bị sẵn hàng để bạn đến mua bất cứ lúc nào.
Địa chỉ cửa hàng WeTrek TOÀN QUỐC:
1. Số 235 Hoàng Văn Thụ, P8, Phú Nhuận, TP.HCM
2. Số 530 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
3. Số 150 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Mua sản phẩm Naturehike chính hãng ONLINE: Mua sắm trực tuyến cung cấp đa dạng sản phẩm lều cắm trại, bàn ghế dã ngoại Naturehike chính hãng với nhiều chương trình giảm giá và khuyến mãi hấp dẫn tại wetrek.vn
- Hoặc liên hệ hotline để đặt sản phẩm Naturehike chính hãng tại WeTrek nhanh hơn: 028 73 05 1988