[WeNews] Việt Nam lọt vào top 14 điểm đến ấn tượng nhất của năm 2019

Ngày đăng 27/02/2019 03:39 PM - 1.553 lượt xem
Tạp chí kinh doanh uy tín của Mỹ - Forbes vừa đưa ra xếp hạng Việt Nam vào top 14 điểm đến ấn tượng nhất của năm 2019.
 
Cùng với Việt Nam, top 14 điểm đến hấp dẫn thế giới theo bình chọn của Forbes còn có Singapore, New York (Hoa Kỳ), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Amsterdam (Hà Lan), Perth (Australia), Paris (Pháp)...
 
Cả 14 điểm đến mà Forbes đề cập tới trong danh sách này đều đang có những sự chuyển mình tươi mới và mạnh mẽ, xứng đáng trở thành điểm đến ưu tiên của du khách toàn cầu trong năm 2019.
 
viet-nam-lot-vao-top-14-diem-den-an-tuong-nhat-nam-2019-wetrekvn
Hang Sơn Đoòng của Việt Nam là điểm đến hấp dẫn nhất thế giới - Ảnh: Internet 
 
Forbes nhận định rằng, một điểm đến ấn tượng không chỉ cần có những sự kiện lễ hội, festival hay một vài nhà hàng ẩm thực ấn tượng; một điểm đến còn cần phải có những sự chuyển đổi thú vị về cảnh vật, để đưa lại sự đa dạng, tươi mới về mặt cảm nhận.
 
Trước đó, tạp chí uy tín của Mỹ Forbes đã bình chọn Việt Nam là một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu thế giới.
 
(Theo Bảo Vệ Pháp Luật)
Showroom
Bài viết cùng chuyên mục
Chạy Trên Đường Rừng: Hướng Dẫn Chuẩn Bị Chi Tiết Về Giày, Trang Thiết Bị & Địa Hình

Chạy Trên Đường Rừng: Hướng Dẫn Chuẩn Bị Chi Tiết Về Giày, Trang Thiết Bị & Địa Hình

Chạy bộ là một cách thông minh giúp bạn khám phá các con đường mới. Chạy bộ giúp tăng cường cơ bắp, giảm căng thẳng và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Không quan trọng bạn chạy nhanh như thế nào hay đi xa được bao xa, điều quan trọng là bạn chạy trên đường rừng thì càng phải chuẩn bị cẩn thận và chi tiết nhất.
Các phương pháp hồi phục cho các trekkers không được bỏ qua: kết thúc buổi tập với một cơ thể khỏe mạnh

Các phương pháp hồi phục cho các trekkers không được bỏ qua: kết thúc buổi tập với một cơ thể khỏe mạnh

Cơ thể chúng ta đang chịu đựng rất nhiều, từ những buổi chạy dài trên những con đường rừng cho đến những buổi tập muộn và sớm. Sự mệt mỏi không chỉ đến từ những hoạt động thể chất mà còn từ áp lực hàng ngày của cuộc sống, khi bạn cần phải cân nhắc giữa việc tập luyện, công việc và cuộc sống. Bất kể bạn chọn môn thể thao nào, việc dành thời gian để hồi phục giữa các nỗ lực là vô cùng quan trọng. Tại bài viết này, hãy cùng WeTrek lắng nghe cơ thể và tìm ra công cụ và thói quen phù hợp nhất với bản thân nhé.
Tạo dáng nguy hiểm ở mỏm đá, nữ du khách trượt chân suýt chết

Tạo dáng nguy hiểm ở mỏm đá, nữ du khách trượt chân suýt chết

Nữ du khách ở Trung Quốc cố tạo dáng bằng cách bám lên mỏm đá để chụp ảnh nhưng bị rơi xuống đất khiến nhiều người thót tim.
WeTrek đồng hành cùng Chương trình “Du câu về nguồn - Tháng Ba biên giới” năm 2024

WeTrek đồng hành cùng Chương trình “Du câu về nguồn - Tháng Ba biên giới” năm 2024

Ngày 22/3, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Cao Bằng phối hợp với Câu lạc bộ Du câu FFC Việt Nam và Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu tổ chức chương trình “Du câu về nguồn - Tháng Ba biên giới” năm 2024, hỗ trợ kinh phí thực hiện các hoạt động an sinh xã hội; tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Hà Quảng và tỉnh Cao Bằng.
8 món đồ hàng đầu phải có trong chuyến phiêu lưu ngoài trời của bạn

8 món đồ "hàng đầu" phải có trong chuyến phiêu lưu ngoài trời của bạn

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu ngoài trời tiếp theo của mình? Cho dù bạn đang thực hiện một chuyến đi bộ đường dài, cắm trại ở nơi hoang dã hay khám phá những vùng xa xôi, điều cần thiết là phải chuẩn bị kỹ lưỡng. Bài viết này sẽ liệt kê 8 món đồ dùng cần thiết hàng đầu bạn nên mang theo để đảm bảo trải nghiệm an toàn và thú vị.
Tưởng nhớ Joe Brown: Huyền thoại leo núi qua đời ở tuổi 89

Tưởng nhớ Joe Brown: Huyền thoại leo núi qua đời ở tuổi 89

Joe Brown hay còn gọi là “The Master” là người tiên phong và là một trong những nhà leo núi vĩ đại nhất thế kỷ 20. Ông qua đời ở tuổi 89. Cùng WeTrek tưởng nhớ "huyền thoại leo núi Joe Brown" qua bài viết này nhé!
x
Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Nhập mật khẩu 4 chữ số được gửi đến
hoặc