WeTrek đồng hành cùng Chương trình “Du câu về nguồn - Tháng Ba biên giới” năm 2024

Ngày đăng 25/03/2024 10:43 AM - 100 lượt xem

💙Chương trình “Du câu về nguồn - Tháng Ba biên giới” năm 2024

🌻Ngày 22/3, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Cao Bằng phối hợp với Câu lạc bộ Du câu FFC Việt Nam và Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu tổ chức chương trình “Du câu về nguồn - Tháng Ba biên giới” năm 2024, hỗ trợ kinh phí thực hiện các hoạt động an sinh xã hội; tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Hà Quảng và tỉnh Cao Bằng.

🌟Tham dự có anh Trần Linh Sơn - Giám đốc Trung tâm tư vấn thanh niên LMF; đồng chí Hoàng Hồng Diệu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Cao Bằng; ông Vũ Minh Châu - Doanh nhân văn hoá, Doanh nhân cựu chiến binh, Nghệ nhân Quốc gia, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu; ông Vũ Phương Nam - Ủy viên BCH Hội Mỹ nghệ kim hoàn Việt Nam, Phó tổng Giám đốc Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu, người sáng lập, Chủ tịch Câu lạc bộ Du câu FFC Việt Nam; lãnh đạo huyện Hà Quảng; đại diện lãnh đạo Trường Tiểu học và THCS Trọng Con, xã Trọng Con, huyện Thạch An và đông đảo bà con Nhân dân huyện Hà Quảng.

🎁Tại Chương trình, Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu hỗ trợ kinh phí các hoạt động an sinh xã hội cho tỉnh Cao Bằng với tổng trị giá 200 triệu đồng, trong đó, hỗ trợ kinh phí góp phần xây dựng điểm trường Vĩnh Quang, thuộc Trường Tiểu học và THCS Trọng Con, xã Trọng Con, huyện Thạch An với số tiền 100 triệu đồng; trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 02 “Nhà nhân ái” cho hộ gia đình chính sách ông Triệu Văn Quân (xã Quý Quân, huyện Hà Quảng) và em Thào Thị Hà là trẻ mồ côi cha mẹ (xã Huy Giáp, huyện Bảo Lạc), mỗi nhà trị giá 50 triệu đồng.

🛍️Câu lạc bộ Du câu FFC Việt Nam đại diện, tổ chức và kêu gọi từ các nhà hảo tâm là các nhân và tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp được 50 suất quà (mỗi suất trị giá 01 triệu đồng bao gồm nhu yếu phẩm trị giá 200.000 đồng, tiền mặt 800.000 đồng), 50 bình nước giữ nhiệt của thương hiệu Wetrek để tặng cho 50 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo của huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng

☘️Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024, thể hiện sự quan tâm, chung tay của tổ chức Đoàn và các mạnh thường quân với thanh thiếu nhi, bà con Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn.
Xin được dành lời cảm ơn thay lời kết cho các nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã tham gia đồng hành để có được thành công của chương trình.

- Cty TNHH Bảo Tín Minh Châu, CLB FFC, CLB CCV
- Thương hiệu TNQ, TNT Lures, WeTrek, Adamstore, Tuxedo, Bello Eyewear, Barry, Sơn quốc tế Mỹ, Fujimoto, Thaicom
- Các cá nhân và gia đình: Gia đình ông Vũ Phương Nam, ông Nguyễn Cao Cường, ông Nguyễn Tiến Thắng, ông Nguyễn Thành Trung, Bà Kim Nhật Thành, ông Lê Kỳ, ông Lê Minh Tuấn.

 
 


Hy vọng những sự kiện Du câu về nguồn sau đây sẽ nhận được thiện cảm và sự tham gia đồng hành cùng các cá nhân và tổ chức đông đảo hơn nữa nhằm lan toả nét đẹp văn hoá Việt và tinh thần tương thân tương ái vốn có ở mỗi người.

Showroom
Bài viết cùng chuyên mục
5 lầm tưởng thường gặp về dinh dưỡng cho người chạy bộ

5 lầm tưởng thường gặp về dinh dưỡng cho người chạy bộ

Việc xác định đâu là kiến thức dinh dưỡng lỗi thời và đâu là điều nên làm theo có thể khá khó khăn, cho dù bạn là một vận động viên hay là một người hay chạy bộ và quan tâm tới chất lượng bữa ăn của mình. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số lầm tưởng phổ biến về dinh dưỡng cho người chạy bộ (running nutrition) mà chúng ta cần loại bỏ, theo lời khuyên từ chuyên gia dinh dưỡng trong thể thao.
Suối Tía hồ Tuyền Lâm mùa lá vàng đẹp như tranh

Suối Tía hồ Tuyền Lâm mùa lá vàng đẹp như tranh

Đến Đà Lạt, phần đông du khách đều biết đến hồ Tuyền Lâm, nhưng không nhiều người biết nơi khởi nguồn của dòng nước đổ vào hồ, đó là suối Tía.
16 ngày phượt xe đạp qua ba nước dưới cái nóng 40 độ C

16 ngày phượt xe đạp qua ba nước dưới cái nóng 40 độ C

Nhằm khám phá giới hạn của bản thân, Trọng An và nhóm bạn ở Hà Nội đạp xe 16 ngày qua 3 nước Đông Nam Á dưới cái nóng có lúc lên tới 45 độ C hồi tháng 3.
Độc đáo mái nhà sàn hàng chục năm tuổi phủ kín rêu ở Hà Giang

Độc đáo mái nhà sàn hàng chục năm tuổi phủ kín rêu ở Hà Giang

Nằm ở độ cao hơn 1.000m so với mực nước biển, bản Xà Phìn (Hà Giang) mang nét độc đáo có một không hai với những ngôi nhà sàn mái rêu cổ kính.
Có nên chạy bộ khi bị cảm lạnh? Lời khuyên của chuyên gia

Có nên chạy bộ khi bị cảm lạnh? Lời khuyên của chuyên gia

Có nên chạy bộ khi bị cảm lạnh là một chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Câu trả lời cần phụ thuộc vào các triệu chứng và mức độ nghiêm trọng của bệnh. Hãy để WeTrek giải đáp cho bạn nhé!
Du khách leo nóc nhà, săn ảnh hoa sơn tra ‘view triệu đô’ ở Sơn La

Du khách leo nóc nhà, săn ảnh hoa sơn tra ‘view triệu đô’ ở Sơn La

Vượt qua nỗi sợ độ cao, chị Thủy Loan cẩn thận leo lên nóc nhà của một căn homestay ở bản Nậm Nghiệp rồi canh góc chụp để có những bức ảnh tuyệt đẹp với hoa sơn tra từ trên cao.
x
Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Nhập mật khẩu 4 chữ số được gửi đến
hoặc