[WeNews] Xu hướng lựa chọn du lịch cho đại gia đình

Ngày cập nhật 05/02/2020 10:57 AM - 973 lượt xem
Khảo sát của YouGov cũng chỉ ra, chỉ có 20% gia đình Việt thực hiện các chuyến đi nghỉ đại gia đình trong năm vừa qua.
Sở hữu kỳ nghỉ được xem là lựa chọn “vàng” cho những người mong muốn chia sẻ và tận hưởng trải nghiệm thú vị với các thành viên trong gia đình.

Theo kết quả khảo sát “Xu hướng du lịch gia đình 2018” do YouGov (Công ty phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường dựa trên hệ thống Internet quốc tế) thực hiện, trên thế giới, một kỳ nghỉ đại gia đình trung bình kéo dài 4-7 đêm. Đây cũng là thời gian du lịch phổ biến của các gia đình tại Anh, chiếm 41% tổng số chuyến du lịch gia đình trong năm 2018, gấp đôi so với Thái Lan. Trong khi đó, thời gian mỗi chuyến du lịch gia đình của Việt Nam và Trung Quốc lại tương đối ngắn, thường chỉ 1-3 đêm.
 
Cũng theo khảo sát này, tiêu chí hàng đầu được các gia đình mong đợi (chiếm 68%) là có được khoảng thời gian chất lượng để sum vầy bên nhau. Thư giãn (66%) và trải nghiệm điều mới (46%) lần lượt xếp vị trí thứ 2 và thứ 3.
 
Xu hướng du lịch đại gia đình
 
Giữa nhịp sống bận rộn, các thành viên trong gia đình không có nhiều thời gian dành cho nhau. Vì thế, việc có khoảng thời gian sum vầy chất lượng bên người thân yêu được nhiều gia đình xem như động lực cho kỳ nghỉ.
 
Xu hướng lựa chọn du lịch cho đại gia đình
Có được khoảng thời gian sum vầy chất lượng là tiêu chí hàng đầu của các chuyến du lịch đại gia đình.
 
Khảo sát của YouGov cũng chỉ ra, chỉ có 20% gia đình Việt thực hiện các chuyến đi nghỉ đại gia đình trong năm vừa qua. Ba nguyên nhân chủ yếu gồm: Thời gian - khó chọn ra một khoảng thời gian rảnh để tất cả thành viên trong đại gia đình đi nghỉ cùng nhau; tài chính - khả năng tài chính không đủ đáp ứng cho chuyến đi nhiều người; địa điểm - khi đã thống nhất được 2 yếu tố trên, điểm đến dự kiến bị rơi vào tình trạng “cháy phòng”.
 
Giải bài toán du lịch đại gia đình
 
Để giải quyết nhu cầu nghỉ dưỡng của các gia đình, mô hình sở hữu kỳ nghỉ ra đời và được ví như cơn mưa sau chuỗi ngày nắng. Nổi bật trong những đơn vị khai thác mô hình này tại Việt Nam là FLC Holiday, thương hiệu do Tập đoàn FLC quản lý.
 
Một trong những ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này nằm ở khả năng tiết kiệm chi phí đến 70% so với cách đi thông thường. Thay vì phải bỏ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng mỗi năm để thuê các phòng khách sạn, resort với tiêu chuẩn 5 sao tại các quần thể nghỉ dưỡng FLC vào mỗi kỳ nghỉ đơn lẻ, các gia đình chủ thẻ FLC Holiday chỉ trả một khoản tiền nếu chia đều cho nhiều năm.
 
Trả tiền trước một lần hoặc trả góp theo đợt với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, các gia đình đã có thể yên tâm đi nghỉ vào nhiều năm tiếp theo mà không phải lo về nguy cơ lạm phát, giá phòng bị đội lên vào các dịp lễ, Tết. Đặc biệt, khi sở hữu thẻ FLC Holiday, các gia đình chỉ cần lên kế hoạch cụ thể đặt phòng vào thời gian mình muốn mà không lo hết phòng dù ở giai đoạn cao điểm.

Xu hướng lựa chọn du lịch cho đại gia đình1
Các sản phẩm của FLC Holiday được xây dựng linh hoạt dựa trên nhu cầu du lịch thực tế của người Việt.
 
Hàng năm, các chủ sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday được quyền sử dụng một căn hộ hoặc biệt thự với số phòng đăng ký trước trong vòng 8 ngày, với đầy đủ tiện ích và đồ dùng cho cả gia đình. Để đáp ứng nhu cầu du lịch ngắn ngày của người Việt, FLC Holiday cho phép người dùng tách kỳ nghỉ thành nhiều chuyến nhỏ hơn, hay tạm ứng trước nếu muốn lấy nhiều phòng.
 
Ngoài ra, FLC Holiday như món quà để gắn kết tình cảm gia đình khi khách hàng có thể tặng, biếu, chuyển nhượng hay thừa kế… Đồng thời, người dùng nhận thêm nhiều chiết khấu hấp dẫn trong quá trình sử dụng dịch vụ, hưởng ưu đãi đến 50% khi đặt thêm phòng cho người đồng hành.
 
Bên cạnh những ưu điểm về chi phí và tính linh hoạt từ mô hình sở hữu kỳ nghỉ, sản phẩm FLC Holiday cung cấp còn được ưa chuộng nhờ thừa hưởng danh tiếng và hệ thống tiện ích đồng bộ của chuỗi quần thể nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn FLC như FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc…
 
Với mỗi thành viên trong gia đình ở độ tuổi, giới tính khác nhau, các quần thể nghỉ dưỡng FLC trang bị tiện ích, dịch vụ linh hoạt để đáp ứng nhu cầu. Cụ thê, các môn thể thao trên biển, hoạt động thể chất ngoài trời, hệ thống sân goft dạng links dành cho phái mạnh.
 
Bên cạnh đó, bể bơi quy mô lớn, hệ thống nhà hàng, bar, spa thư thái mang đến những phút giây dễ chịu cho những người phụ nữ trong gia đình. Vườn thú, khu nông trại xanh, kid zone với các trò chơi hấp dẫn dành cho trẻ em; khu công viên cây xanh mát mẻ, trong lành dành cho người lớn tuổi…

Xu hướng lựa chọn du lịch cho đại gia đình2
Chuỗi quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC được nhiều gia đình Việt bình chọn là điểm đến tốt nhất cho các chuyến đi nghỉ đại gia đình.
 
Không chỉ giới hạn tại các khu nghỉ dưỡng trong nước, chủ sở hữu thẻ FLC Holiday còn có thể lựa chọn cho gia đình những chuyến du lịch nước ngoài để đến tận hưởng không khí sôi động của Phuket (Thái Lan); quần đảo thiên đường Maldives bên bờ Thái Bình Dương, hay những thành phố của tình yêu và sự lãng mạn ven biển Địa Trung Hải… Mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới RCI, đối tác uy tín của FLC Holiday, với hơn 4.300 điểm lưu trú 5 sao tại hơn 110 quốc gia trên thế giới hứa hẹn đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.
 
Với mục tiêu mang tới các gia đình Việt sản phẩm du lịch chất lượng, giúp rút ngắn khoảng cách giữa các thế hệ trong gia đình, FLC Holiday là lựa chọn “vàng” cho những chuyến đi gắn kết yêu thương.

>> Những thứ cần cho chuyến đi cắm trại: 
Lều trạicặp du lịchhành lý du lịchgiày dép
 
QuangHV - zing.vn
 
 

 


Chia sẻ bài viết:
Showroom
Bài viết cùng chuyên mục
Glamping Tại Nhà Cùng Snowline - Biến Không Gian Quen Thuộc Thành Ốc Đảo Riêng Tư

Glamping Tại Nhà Cùng Snowline - Biến Không Gian Quen Thuộc Thành Ốc Đảo Riêng Tư

Trải nghiệm Glamping tại nhà cùng Snowline - Biến sân vườn hay ban công thành không gian nghỉ dưỡng đậm chất Hàn với lều, bàn ghế, bếp nướng và phụ kiện tiện nghi. Khám phá giải pháp cắm trại tại gia đơn giản, sang trọng và đầy cảm hứng.
Giới thiệu thương hiệu Topo Designs

Giới thiệu thương hiệu Topo Designs

WeTrek giới thiệu thương hiệu Topo Designs đến từ Mỹ - thương hiệu outdoor nổi tiếng với các dòng balo, túi xách, phụ kiện du lịch và dã ngoại phong cách kết hợp giữa cổ điển với hiện đại, đậm chất cá tính.
Top 5 ghế cắm trại Snowline được yêu thích nhất

Top 5 ghế cắm trại Snowline được yêu thích nhất

WeTrek review top 5 ghế dã ngoại từ thương hiệu Snowline. Ghế cắm trại Snowline với thiết kế và tính năng nổi bật cho các hoạt động camping và glamping.
TOP 5 bàn cắm trại Snowline được yêu thích nhất

TOP 5 bàn cắm trại Snowline được yêu thích nhất

WeTrek gợi ý Top 5 bàn cắm trại Snowline - thương hiệu outdoor đến từ Hàn Quốc bán chạy nhất, lựa chọn lý tưởng cho các chuyến cắm trại, glamping hay picnic cuối tuần. Gọn nhẹ - tiện lợi - siêu bền, giúp nâng tầm không gian sinh hoạt ngoài trời một cách gọn gàng và thẩm mỹ.
Chạy Trail Leo Núi Đỉnh Cao: Review Đế Đinh Snowline Chainsen

Chạy Trail Leo Núi Đỉnh Cao: Review Đế Đinh Snowline Chainsen

Chinh phục mọi địa hình với đế đinh giày Snowline Chainsen. Khám phá đế đinh chống trượt siêu nhẹ, bền bỉ làm từ thép không gỉ, cao su Elastomer. Tự tin chạy trải, leo núi, trekking trên băng tuyết, đường trơn trượt. Chọn Snowline Chainsen cho mỗi bước chân an toàn, đáng giá!
Chuẩn bị đồ đạc cho chuyến du lịch bụi: Tiết kiệm không gian với Snowline

Chuẩn bị đồ đạc cho chuyến du lịch bụi: Tiết kiệm không gian với Snowline

Chuẩn bị chuyến cắm trại, dã ngoại hay glamping trở nên nhẹ nhàng, đơn giản hơn bao giờ hết với các thiết bị cắm trại gấp gọn tiện lợi, tiết kiệm không gian của Snowline Hàn Quốc. Đặc biệt, các sản phẩm đồ cắm trại Snowline chính hãng đã có mặt tại WeTrek - Hệ thống trang bị thể thao ngoài trời, mang đến trải nghiệm đậm chất outdoor.
x
Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Nhập mật khẩu 4 chữ số được gửi đến
hoặc