[WeNews] 5 địa điểm nên đi du lịch dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Ngày đăng 08/01/2019 05:19 PM - 1.781 lượt xem
Dưới đây là top 5 địa điểm du lịch thích hợp nhất vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019; gợi ý cho những ai đang muốn đi du lịch dịp Tết Kỷ Hợi 2019.
 
Trong những năm trở lại đây, trào lưu du lịch Tết đã trở nên phổ biến. Thay vì chọn đón Tết tại gia, các "tín đồ du lịch" quyết định tặng bản thân và gia đình những chuyến du xuân nghỉ dưỡng trọn vẹn sau một năm làm việc. Bên cạnh lựa chọn những điểm đến theo sở thích, phù hợp đi với gia đình hay bạn bè, việc cân nhắc hành trình phù hợp với túi tiền cũng là điều khiến nhiều người phải cân nhắc, lựa chọn.
 
Sa Pa điểm đến hấp dẫn
 
Ngày Tết Âm Lịch đến gần là khi thời tiết ở Sa Pa đang dần chuyển mình vào xuân, du khách không còn nỗi lo lạnh buốt đến run người như vào chính đông như Tết Dương Lịch 2019. Tuy nhiên thời gian này ở Sa Pa nhiệt độ vẫn dao động từ 10 – 20 độ C, mặc dù ban ngày có nắng xuân ấm áp chiếu rọi nhưng trời vẫn khá lạnh; và đặc biệt là rét buốt vào ban đêm.
 
5-dia-diem-di-du-lich-dip-Tet-Ky-Hoi-2019-wetrekvn
 Ở Sa Pa vào dịp Tết Âm lịch hoa đào, hoa mận nở rực cả vùng trời
 
Nằm ở vùng núi phía Tây Bắc, là nơi đầu tiên đón gió lạnh phương Bắc thổi xuống nên hầu như Tết Âm Lịch năm nào ở Sapa thời tiết cũng trong trạng thái lạnh giá. Tuy nhiên đó lại là điều thú vị và thu hút càng đông du khách đến với du lịch Sa Pa dịp Tết cổ truyền; bởi ai ai cũng thích đón những ngày đầu năm mới và một kì nghỉ Tết ý nghĩa trong tiết trời giá lạnh.
 
Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để ghé thăm Sa Pa với các phiên chợ Tết của đồng bào vùng cao, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một mùa hoa đào hoa mận nở rực cả vùng trời.
 
Điểm du lịch Đà Nẵng – Hội An lý tưởng
 
Nếu bạn không thích cảm giác se lạnh của miền núi Sa Pa, muốn một nơi khác biệt, Hội An là một điểm đến lý tưởng. Vẫn giữ được kiến trúc cổ kính, đến đây bạn như được trở về một thời xa xưa, với những nếp nhà cổ, đèn lồng, và những món ăn cổ truyền. Với một cái Tết truyền thống, bạn sẽ nhận thấy duy nhất chỉ còn tại Hội An.
 
5-dia-diem-di-du-lich-dip-Tet-Ky-Hoi-2019-wetrekvn
 
 Với một cái Tết truyền thống, bạn sẽ nhận thấy duy nhất chỉ còn tại Hội An
 
Kết hợp với giá trị truyền thống của phố cổ là sự hiện đại với biển Cửa Đại luôn thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Kết hợp cùng Hội An, Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng không kém. Là Thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng đang vươn lên là một đô thị thân thiện. Với môi trường, cảnh quan tuyệt đẹp, Biển Mỹ Khê, Bà Nà, Sông Hàn. Bạn đã một lần tới Đà Nẵng thì không thể nào cưỡng lại mong muốn quay lại nhiều lần nữa.
 
Tam Đảo
 
Tam Đảo với thời tiết luôn luôn mát mẻ chắc chắn là một địa điểm du lịch lý tưởng dịp tết nguyên đán ở gần Hà Nội. Nếu tết âm lịch vào đúng ngày lạnh giá thì khi lên Tam Đảo bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những hàng cây và con đường uốn lượn. Nếu ở dưới Hà Nội thời tiết nắng nóng thì trên Tam Đảo lại mát mẻ cho bạn tận hưởng cảm giác mùa đông vẫn tồn tại. Tết đến Tam Đảo bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng như lợn mán, gà đồi, rượu sâu chít, rau su su…với sự chào đón vô cùng thân thiện của người dân địa phương.
 
Du lịch Nha Trang với nhiều điểm du lịch nổi tiếng
 
Với thời tiết cực kỳ thuận lợi, mát mẻ quanh năm, Nha Trang là điểm du lịch tuyệt vời nếu bạn muốn đến với biển. Nằm bên vịnh Nha Trang nổi tiếng trên thế giới. Bạn sẽ hòa mình cùng biển với nhiều trò chơi trên biển thú vị.
 
5-dia-diem-di-du-lich-dip-Tet-Ky-Hoi-2019-wetrekvn
Nha Trang là điểm du lịch tuyệt vời nếu bạn muốn đến với biển vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019
 
Là thành phố giải trí, sau một ngày lên đênh trên biển, buổi tối là thời gian bạn thỏa sức vui chơi với sự nhộn nhịp của thành phố biển.
 
Ngoài ra hiện nay đến với Nha Trang, 2 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất hiện nay là Đảo Điệp Sơn và Đảo Bình Ba.
 
Du lịch Đà Lạt
 
Sau khi chơi thỏa thích tại thành phố biển, bạn có thể lên Đà Lạt, một thành phố khác biệt so với Nha Trang. Với thời tiết se lạnh quanh năm, rất thích hợp với mùa xuân trăm hoa đua nở. Một lối sống chậm, nhẹ nhàng làm nên một Đà Lạt thơ mộng.
 
Cùng hòa mình vào thiên đường của loài hoa, chiêm ngưỡng rất nhiều loài hoa đẹp và quý hiếm. Đà Lạt với không khí trong lành, pha chút se lạnh, giúp gia đình gần nhau hơn, và có một kỳ nghỉ Tết tuyệt vời.
 
(Theo Việt Q)
Showroom
Bài viết cùng chuyên mục
Địa điểm du lịch lý tưởng cho kỳ nghỉ Lễ 30/4 1/5

Địa điểm du lịch lý tưởng cho kỳ nghỉ Lễ 30/4 1/5

Địa điểm du lịch lý tưởng cho kỳ nghỉ Lễ dài này bạn đã lựa chọn chưa? Có rất nhiều ngày Lễ Tết trong một năm, trong số đó có những ngày lễ mà người lao động sẽ được nghỉ theo quy định. Năm nay, ngoài Tết Nguyên Đán ra, chúng ta còn có một kỳ nghỉ dài vào dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương liền sát với 30/4 và 1/5. Do đó, người lao động sẽ được nghỉ nhiều ngày
Cắm trại giữa rừng lá đỏ gần Đà Lạt

Cắm trại giữa rừng lá đỏ gần Đà Lạt

Có rất nhiều khu vực cắm trại ở D’ran, trong đó có Taly đèo D’ran, P’ró Ngó, đồi Lâm Tuyền, miếu Ông Cọp, cửa rừng Đa Mân, đồi thông Châu Sơn, thung lũng Hoa Màu…
Đang vô mùa đẹp nhất, Măng Đen đẹp rụng rời, bỏ lỡ phải đợi năm sau

Đang vô mùa đẹp nhất, Măng Đen đẹp rụng rời, bỏ lỡ phải đợi năm sau

Mỗi năm, Măng Đen đẹp nhất chỉ kéo dài 3 tháng. Team thích xê dịch không nên bỏ lỡ “thời điểm vàng” này, nếu không phải đợi tới năm sau.
Mùa hoa tam giác mạch trên thảo nguyên Suôi Thầu

Mùa hoa tam giác mạch trên thảo nguyên Suôi Thầu

Cuối thu, những bông hoa tam giác mạch phớt hồng nở rộ, khoác lên cho thảo nguyên Suôi Thầu - “Thụy Sĩ thu nhỏ của Hà Giang” vẻ đẹp thơ mộng.
48 giờ chinh phục đỉnh Lùng Cúng như lạc vào khu rừng cổ tích

48 giờ chinh phục đỉnh Lùng Cúng như lạc vào khu rừng cổ tích

Nhóm của anh Lê Chiêu (Hà Nội) vừa chinh phục đỉnh Lùng Cúng (tỉnh Yên Bái), trải qua hai ngày trong một cánh rừng nguyên sinh, "với những khung cảnh cổ tích tuyệt đẹp".
Phát hiện thảo nguyên xanh chỉ cách Hà Nội 2 giờ chạy xe, du khách nhận xét như “Mông Cổ thu nhỏ”

Phát hiện thảo nguyên xanh chỉ cách Hà Nội 2 giờ chạy xe, du khách nhận xét như “Mông Cổ thu nhỏ”

Chỉ mất 2h từ thủ đô Hà Nội, du khách có thể đặt chân tới mảnh đất được ví là "Mông Cổ thu nhỏ" và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.
x
Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Nhập mật khẩu 4 chữ số được gửi đến
hoặc