[WeNews] 7 địa điểm thu hút giới trẻ "sống ảo" trong dịp Tết Nguyên Đán 2020?

Ngày đăng 02/01/2020 11:02 PM - 1.998 lượt xem
Hiện nay, nhu cầu chụp ảnh "sống ảo" không còn quá xa lạ với chúng ta đặc biệt là các giới trẻ. Dịp nghỉ Tết Nguyên Đán này là thời điểm lý tưởng để xả stress, đi du lịch và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp. Và 7 điểm đến dưới đây đã được hội yêu du lịch lựa chọn check-in nhiều nhất.

1. Ninh Bình:

Từng được chọn làm bối cảnh chính trong bộ phim nổi tiếng Kong: Skull Island và nhiều lần xuất hiện trên các trang báo, tạp chí nước ngoài, Ninh Bình là một trong những điểm đến thu hút du khách trong nước và quốc tế bởi cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng, hoang sơ. Tới đây, giới trẻ thường lựa chọn check-in ở quần thể danh thắng Tràng An, Tam Cốc - Bích Động, hang Múa, đồi dứa Tam Điệp... Các địa điểm này sở hữu view sống ảo lên hình tuyệt đẹp.



Ảnh: Teami.i, Changg_1811.

2. Đà Lạt (Lâm Đồng)

Đà Lạt là điểm đến thường xuyên có mặt trong danh sách những chuyến thanh xuân không nên bỏ lỡ của giới trẻ. Sở hữu khí hậu mát mẻ quanh năm cùng vạn góc sống ảo lung linh, thành phố mù sương đón khách ghé thăm suốt 4 mùa. Từ hơn 900 hành trình gửi về Throw Back 2019, Đà Lạt trở thành cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Thí sinh Hồ Huyền Oanh chia sẻ: "Đà Lạt đẹp như mơ và rất nên thơ. Đồ ăn ở đây ngon. Nhất định mình sẽ đi thêm nhiều lần nữa". 


Ảnh: Truonghoang.maianh, Yenttran.

3. Ninh Thuận

Tạo hóa đã ban tặng cho mảnh đất Ninh Thuận khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đa dạng, thu hút du khách. Cùng Đà Lạt, Ninh Bình, Ninh Thuận xứng đáng nằm trong bản đồ những chuyến đi thanh xuân của giới trẻ. Vẻ đẹp của vùng đất nắng gió này là sự hòa quyện giữa hơi thở hiện đại và những nét văn hóa cổ xưa. Tới đây, du khách có thể check-in giữa tiểu sa mạc mênh mông, tháp chàm huyền bí và những bãi biển hoang sơ như Ninh Chữ, mũi Dinh, Vĩnh Hy...



Ảnh: Anna.annabella, Iamha___.

4. Huế 

Vẻ cổ kính, trầm mặc của xứ Huế là điểm nhấn thu hút du khách ghé thăm vùng đất này. Mảnh đất cố đô càng cuốn hút các tín đồ yêu du lịch hơn khi được chọn làm bối cảnh chính cho bộ phim "Mắt Biếc" được giới trẻ yêu thích. Du khách tới đây có thể tham quan đầm Chuồn, phá Tam Giang, Đại Nội... và thưởng thức những món ăn đặc sản đậm nét Huế.



Ảnh: Isabellasnowlie, Qlinh2301.

4. Hà Giang

Ngược về mảnh đất cực Bắc Tổ quốc, Hà Giang cuốn hút du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên sơn thủy hữu tình. Hình ảnh ruộng lúa bậc thang chín vàng, đồi tam giác mạch nở rộ, dòng Nho Quế thơ mộng giữa núi rừng hùng vĩ hay cung đường huyền thoại Mã Pì Lèng... đã góp phần dẫn lối du khách tới vùng đất này. Ngoài các cảnh đẹp thiên nhiên, bạn cũng có thể ghé thăm những địa danh lịch sử nổi tiếng ở đây như dinh thự họ Vương (vua Mèo), thị trấn Phó Bảng, nhà của Pao, cột cờ Lũng Cú... 



Ảnh: Thy.thy_, Thaoquyetlinh.

5. Phú Quốc (Kiên Giang) 

Phú Quốc là một trong những điểm nghỉ dưỡng trong mơ của du khách khi tới Việt Nam. Nơi đây sở hữu những bãi biển đẹp, các món ăn ngon và loạt khu nghỉ dưỡng sang trọng. Vẻ đẹp thiên nhiên đã góp phần đưa Phú Quốc trở thành nơi tổ chức đám cưới xa hoa của nhiều người nổi tiếng như nữ đại gia Ấn Độ Kaabia Grewal, cặp đôi ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng... Tới đây, bạn có thể tìm kiếm nhiều chốn sống ảo lý tưởng để check-in nghìn lượt thích. 



Ảnh: Sunht, S.doa.

6. Hội An (Quảng Nam)

2019 là năm Hội An đại thắng giải quốc tế khi đạt top 10 điểm đến lãng mạn nhất thế giới do CNN bình chọn, thành phố du lịch tuyệt vời nhất thế giới trên tạp chí Travel + Leisure, được Google vinh danh trên trang chủ tiếng Việt... Đây cũng là điểm đến của nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Pia Wurtzbach, Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia Kiran Jassal. Kiến trúc cổ xưa, loạt góc sống ảo nên thơ và những món ăn độc đáo đã góp phần thu hút giới trẻ tới Hội An. 



Ảnh: Khanhvannguyen25.


Ảnh: Piawurtzbach.

(nguồn: news.zing.vn)
Showroom
Bài viết cùng chuyên mục
Địa điểm du lịch lý tưởng cho kỳ nghỉ Lễ 30/4 1/5

Địa điểm du lịch lý tưởng cho kỳ nghỉ Lễ 30/4 1/5

Địa điểm du lịch lý tưởng cho kỳ nghỉ Lễ dài này bạn đã lựa chọn chưa? Có rất nhiều ngày Lễ Tết trong một năm, trong số đó có những ngày lễ mà người lao động sẽ được nghỉ theo quy định. Năm nay, ngoài Tết Nguyên Đán ra, chúng ta còn có một kỳ nghỉ dài vào dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương liền sát với 30/4 và 1/5. Do đó, người lao động sẽ được nghỉ nhiều ngày
Cắm trại giữa rừng lá đỏ gần Đà Lạt

Cắm trại giữa rừng lá đỏ gần Đà Lạt

Có rất nhiều khu vực cắm trại ở D’ran, trong đó có Taly đèo D’ran, P’ró Ngó, đồi Lâm Tuyền, miếu Ông Cọp, cửa rừng Đa Mân, đồi thông Châu Sơn, thung lũng Hoa Màu…
Đang vô mùa đẹp nhất, Măng Đen đẹp rụng rời, bỏ lỡ phải đợi năm sau

Đang vô mùa đẹp nhất, Măng Đen đẹp rụng rời, bỏ lỡ phải đợi năm sau

Mỗi năm, Măng Đen đẹp nhất chỉ kéo dài 3 tháng. Team thích xê dịch không nên bỏ lỡ “thời điểm vàng” này, nếu không phải đợi tới năm sau.
Mùa hoa tam giác mạch trên thảo nguyên Suôi Thầu

Mùa hoa tam giác mạch trên thảo nguyên Suôi Thầu

Cuối thu, những bông hoa tam giác mạch phớt hồng nở rộ, khoác lên cho thảo nguyên Suôi Thầu - “Thụy Sĩ thu nhỏ của Hà Giang” vẻ đẹp thơ mộng.
48 giờ chinh phục đỉnh Lùng Cúng như lạc vào khu rừng cổ tích

48 giờ chinh phục đỉnh Lùng Cúng như lạc vào khu rừng cổ tích

Nhóm của anh Lê Chiêu (Hà Nội) vừa chinh phục đỉnh Lùng Cúng (tỉnh Yên Bái), trải qua hai ngày trong một cánh rừng nguyên sinh, "với những khung cảnh cổ tích tuyệt đẹp".
Phát hiện thảo nguyên xanh chỉ cách Hà Nội 2 giờ chạy xe, du khách nhận xét như “Mông Cổ thu nhỏ”

Phát hiện thảo nguyên xanh chỉ cách Hà Nội 2 giờ chạy xe, du khách nhận xét như “Mông Cổ thu nhỏ”

Chỉ mất 2h từ thủ đô Hà Nội, du khách có thể đặt chân tới mảnh đất được ví là "Mông Cổ thu nhỏ" và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.
x
Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Nhập mật khẩu 4 chữ số được gửi đến
hoặc