Điểm đến

(1.166 kết quả)
15 Đỉnh Núi Cao Nhất Việt Nam
Cắm trại qua đêm trên đồi Thiên Phúc Đức ở Đà Lạt

Đồi Thiên Phúc Đức chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6km. Từ Vườn hoa Thành phố bạn đi theo đường Trần Nhân Tông rồi rẽ phải đường Phù Đổng Thiên Vương, tiếp rẽ trái vào đường Thánh Mẫu, bạn chạy thẳng tới nhà thờ Thánh Mẫu và hỏi tiếp người dân đường lên đồi.)
[WeNews] Điểm qua các địa điểm cắm trại dọc miền đất nước

Dọc đất nước hình chữ S có nhiều nơi cắm trại khám phá. Cùng chúng tôi điểm qua 8 nơi cắm trại sau đây.)
5 cách rèn luyện để có thể lực tốt khi trekking leo núi

Bất cứ một môn thể thao nào cũng cần đến một thể lực ổn định, sức khoẻ tốt nhất. Leo núi, trekking càng không ngoại lệ, bởi nếu bạn đam mê khám phá nhưng không có đủ sức khoẻ để lên núi thì chuyến hành trình của bạn khác gì một cuộc hành xác. Vậy bạn cần luyện tập như thế nào để trước chuyến đi để có được thể lực tốt?)
[WeNews] Tới Làng Cù Lần tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp

Nhắc đến Đà Lạt, người ta sẽ nghĩ đến những địa danh như Hồ Xuân Hương, Thung Lũng Tình Yêu, Tuyệt Tình Cốc,... Trong khi đó, Làng Cù Lần lại là cái tên khá mới mẻ và lạ lẫm với nhiều du khách. )
[WeNews] Top 3 hòn đảo thu hút khách du lịch tại Quy Nhơn

3 hòn đảo xanh vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ ở Quy Nhơn (Bình Định) là nơi đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nếu du khách đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch nhẹ nhàng.)
Những cung đường dành cho người mới làm quen trekking

Trekking là một loại hình du lịch ngày càng được nhiều du khách ưa khám phá lựa chọn. Các địa điểm được chọn để trekking thường là những khu vực núi rừng hoặc bản làng cách xa đồng bằng và thành phố.)
[WeNews] Trải nghiệm không gian bao la đến chân trời tại đồng cao Bắc Giang

Đồng Cao Bắc Giang được ví như Mẫu Sơn thứ 2 của miền Bắc, bởi thiên nhiên hoang sơ và không khí trong lành.)
Điểm cắm trại lý tưởng trên núi Cô Tiên

Núi Cô Tiên cùng thắng cảnh Hòn Chồng đang thu hút rất nhiều du khách đến vui chơi nghỉ dưỡng, nhất là các bạn trẻ muốn chinh phục đỉnh núi.)
Những điểm trekking hấp dẫn bậc nhất ngay tại Việt Nam

Trekking là hình thức du lịch mạo hiểm mà người tham gia phải đi bộ khám phá, tự mang vác đồ vào rừng, núi, bản làng xa trung tâm, mất nhiều thời gian và khá vất vả. Những chặng đường trekking thường rất hoang dã nhưng cũng nhiều thú vị bất ngờ.)
x
Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục