Máy quay Gopro HERO 5 sẽ ra mắt trong năm 2016

Ngày cập nhật 30/09/2016 02:10 PM - 3.736 lượt xem
Giám đốc điều hành GoPro , ông Nick Woodman đã cho biết trong cuộc đàm thoại hội nghị về thu nhập vào quý 4 năm 2015 của mình chỉ ra rằng công ty sẽ phát hành GoPro HERO 5 trong năm nay. Theo báo cáo của CNET, trong đàm thoại hội nghị đó, ông Woodman cho biết, ngoài việc giữ line-up hiện tại của HERO 4 Black, Silver, và Session, người hâm mộ của thương hiệu này có thể mong đợi sự ra đời của Hero5 được dự kiến ​​sau khi flycam tới của mình, Karma, cuối cùng đã lên kệ trong nửa đầu năm nay.
 
gopro-may-quay-hero-5

Kể từ khi thương hiệu trình làng những mẫu hàng đầu, HERO 4 Black và HERO 4 Silver được đưa ra công chúng vào tháng 9 năm 2014, GoPro đã không đưa ra một phiên bản cập nhật mới của các đời đã nói trước đó. Điều này đã tạo hàng chắn cho một số người hâm mộ máy ảnh HERO 3, cái mà được dựa theo các phiên bản cộng thêm vào trong năm, sau khi công ty tung các sản phẩm ra thị trường. Thay vào đó, GoPro đã dành rất nhiều thời gian của năm 2015 cho ra mắt những bản bình dân hơn, trong đó bao gồm các HERO 4 Session. Công ty này sau đó giảm giá HERO 4 Sesion xuống còn 200 đô la chỉ để làm cho nó phù hợp với mức tiêu thụ của thị trường hơn.
 
Theo CNET, Woodman nói rằng HERO 5 sẽ là sản phẩm "kết nối và tiện lợi nhất" mà các công ty sẽ phát hành bởi vì phần cứng của nó sẽ làm cho người sử dụng trở nên dễ dàng hơn trong việc kết nối nó với một điện thoại thông minh hoặc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây. Với GoPro hứa hẹn rằng một phần mềm có thể chỉnh sửa một cách dễ dàng hơn, được dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường trong tháng 3 này, CNET tin rằng sự tiện lợi được cải thiện và sự đơn giản thậm chí có thể đến sớm hơn so với sự ra đời của HERO 5.
 
Sau tất cả, CNET cũng tiết lộ một số tin đồn rằng có thể biến nó thành sự thật một khi HERO 5 xuất hiện trên thị trường. Giữa các tin đồn gây xôn xao gần đây, một trong những tin dai dẳng nhất là các thiết bị sắp tới sẽ đi kèm với một quả pin nhỏ hơn. Nhưng mặc dù kích thước của nó có là một điểm bất lợi thì cái lợi ích thực sự nó đem lại là thời lượng pin lâu hơn. HERO 5 cũng được cho rằng sẽ có giá từ  450 đô la cho đến 550 đô la. Dựa theo các kết cấu được chú ý hiện nay, HERO 5 sẽ kế thừa kết cấu hình lập phương của Hero4 Session, mặc dù có vẻ như kích thước của HERO 5 sẽ khác với người tiền nhiệm của nó.
gopro-hero
 
Trong khi đó, Inquisitr báo cáo rằng với việc phát hành của Karma, cạnh tranh với các nhà sản xuất hàng đầu về flycam như DJI, sẽ là điều không thể tránh khỏi. Bài báo cũng nói thêm rằng có những suy đoán HERO 5 và Karma sẽ được phát hành vào cùng một ngày để họ có thể đóng gói chúng như là một bó hàng và nắm trong tay toàn bộ thị trường.
 
Trong khi những tin đồn trên dường như thú vị cho những ai đang dự đoán sự phát hành của GoPro Hero5, họ sẽ chỉ duy trì tin đồn như vậy cho đến khi thiết bị cuối cùng đã được phát hành trên thị trường.

Dịch: Hoangnlk
Nguồn: Internet

>> Xem ngay sản phẩm máy quay GoPro Hero5 vừa chính thức ra mắt và dự kiến có mặt tại Việt Nam đầu tháng 10.
Chia sẻ bài viết:
Showroom
Bài viết cùng chuyên mục
Những câu trích dẫn đầy cảm hứng tiếp sức cho niềm đam mê du lịch của bạn

Những câu trích dẫn đầy cảm hứng tiếp sức cho niềm đam mê du lịch của bạn

Đối với nhiều bạn trẻ, du lịch và cắm trại là món ăn tinh thần không thể thiếu, mang lại những trải nghiệm phong phú và ý nghĩa. Tuy nhiên, vẫn có người cho rằng đi du lịch hay cắm trại chỉ là sự hưởng thụ của những kẻ “vô công rỗi nghề”. Vì vậy, WeTrek xin gửi tới bạn những câu quote hay về du lịch và cắm trại để truyền tải thông điệp ý nghĩa, giúp mọi người hiểu rõ hơn về giá trị đích thực của những chuyến đi.
Bí quyết duy trì động lực chạy bộ khi về già: Bí quyết từ Yuko Gordon - Vận động viên marathon 70 tuổi

Bí quyết duy trì động lực chạy bộ khi về già: Bí quyết từ Yuko Gordon - Vận động viên marathon 70 tuổi

Bạn có đam mê chạy bộ và muốn duy trì thói quen này ngay cả khi về già? Bài viết này sẽ chia sẻ những bí quyết từ vận động viên marathon 70 tuổi Yuko Gordon, giúp bạn có thêm động lực và niềm vui để tiếp tục chinh phục đường chạy. Hãy cùng WeTrek khám phá những lời khuyên thú vị này nhé!
Kỹ năng sinh tồn từ A-Z cần biết để ứng phó với động đất

Kỹ năng sinh tồn từ A-Z cần biết để ứng phó với động đất

Cùng WeTrek tìm hiểu các biện pháp cần thiết để bảo vệ bản thân và mọi người trong trường hợp xảy ra động đất. Tìm hiểu cách ứng phó đúng cách và kịp thời trong mọi tình huống khẩn cấp để đảm bảo an toàn.
Thương hiệu Snowline Hàn Quốc - Từ thiết bị leo núi cho đến đồ cắm trại

Thương hiệu Snowline Hàn Quốc - Từ thiết bị leo núi cho đến đồ cắm trại

Snowline là một thương hiệu Hàn Quốc chuyên về đồ leo núi và cắm trại đã có kinh nghiệm hơn 30 năm trên thị trường. Với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng cao trong từng dòng sản phẩm của Snowline, đây là một thương hiệu uy tín bạn không thể bỏ qua trong những chuyến đi dã ngoại ngoài trời của mình. Hãy cùng WeTrek tìm hiểu về thương hiệu đồ outdoor đến từ "xứ sở kim chi" này nhé!
Captain Stag - Chú hươu đầu đàn của thương hiệu cắm trại Nhật Bản

Captain Stag - "Chú hươu đầu đàn" của thương hiệu cắm trại Nhật Bản

Captain Stag là thương hiệu lâu đời chuyên về các sản phẩm gia dụng phục vụ các hoạt động cắm trại và giải trí ngoài trời của Nhật Bản. Thương hiệu nối tiếng với các sản phẩm chất lượng cao và giá cả phải chăng gồm bếp nướng, lều, túi ngủ và các dụng cụ dã ngoại khác. Captain Stag cũng cung cấp nhiều loại phụ kiện ngoài trời đáp ứng đa dạng nhu cầu cho các hoạt động bên ngoài như đạp xe, leo núi, chèo thuyền. Hiện nay, các sản phẩm của Captain Stag đã có mặt tại thị trường Việt Nam, được nhập khẩu và bán chính hãng tại WeTrek. Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin và nhận tư vấn qua website Wetrek.vn hoặc tới các cửa hàng của thương hiệu tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Chi phí đi nóc nhà Yên Bái ngắm mùa hoa chi pâu đẹp lịm tim, đắm chìm giữa biển mây Tà Chì Nhù

Chi phí đi "nóc nhà" Yên Bái ngắm mùa hoa chi pâu đẹp lịm tim, đắm chìm giữa biển mây Tà Chì Nhù

Tà Chì Nhù - "nóc nhà" Yên Bái được mệnh danh là thiên đường cho giới trẻ ưa xê dịch thích đi săn mây, bắt gió Tây Bắc, ngắm hoa chi pâu. Bật mí chi phí đi trekking Tà Chì Nhù
x
Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Nhập mật khẩu 4 chữ số được gửi đến
hoặc