Nổi bật

(104 kết quả)
15 Đỉnh Núi Cao Nhất Việt Nam
Cặp vợ chồng tìm thấy xác ướp người băng trên dãy Alps và những bí ẩn không lời giải đáp

Cặp vợ chồng tìm thấy xác ướp "người băng" trên dãy Alps và những bí ẩn không lời giải đáp

Chỉ từ những cây rêu, các nhà khoa học đã vẽ lại hành trình cuối cùng đầy phiêu lưu của xác ướp người băng nổi tiếng trên dãy Alps 5.300 năm trước.)
Gã khùng đẹp trai xây nhà bằng đất sét giữa núi rừng chỉ với 30 triệu

Gã "khùng" đẹp trai xây nhà bằng đất sét giữa núi rừng chỉ với 30 triệu

Tự nhận mình là “gã nông dân kỳ quặc”, chàng trai 8X Lê Kiệt tạm gác công việc kinh doanh tại TP.HCM để về làm nông, tự tay tôn tạo nên một ngôi nhà bằng đất sét có 1-0-2 giữa bao la rừng núi.)
GoalZero Xịn Xò Mua 1 Tặng 1 Quá Hời. Outdoor Khỏi Lo Điện Đóm Với Trạm Phát Điện Xách Tay, Sạc Năng Lượng Mặt Trời

Từ các thiết bị chiếu sáng đến máy tính xách tay, tủ lạnh đến các thiết bị điện khác, hãy sử dụng các thiết bị của bạn với Trạm phát điện xách tay Goal Zero thân thiện môi trường và không gây tiếng ồn. Được thiết kế để trở thành trạm sạc di động tân tiến và hữu ích nhất trên thị trường, chỉ với một nút bấm, bạn có thể sạc bất kỳ thiết bị nào ở bất kỳ nơi đâu. Hàng xịn, giá xịn, khuyến mãi tiền triệu, Goal Zero áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong thời gian từ 23/04 đến ngày 01/05/2020. Ngại gì không mua!)
Độc nhất vô nhị cửa hàng trên vách đá bán nước cho du khách leo lên núi

"Độc nhất vô nhị" cửa hàng trên vách đá bán nước cho du khách leo lên núi

Việc leo trên những vách đá thẳng đứng khiến cho không ít người phải thót tim, nhưng leo nửa chừng thấy có một cửa hàng bán nước thì đúng là điều không tưởng.)
Phát hiện chấn động: Đàn khỉ dùng bè vượt gần 1500km qua Đại Tây Dương để tới Nam Mỹ 34 triệu năm trước -

Đây có thể coi là bằng chứng đầu tiên về việc khỉ Nam Mỹ thực chất đã tiến hóa từ loài linh trưởng có nguồn gốc châu Phi, sau khi chúng ‘di cư’ đến đây vào thời điểm hàng chục triệu năm về trước.)
Đã Có Tour Du Lịch Xuống Rãnh Mariana - Nơi Sâu Nhất Của Vỏ Trái Đất

Tính đến nay đã có khoảng 4.000 người chinh phục Everest, 562 người lên vũ trụ, tuy nhiên số người được lặn xuống đáy rãnh Mariana thì mới chỉ có 7 người mà thôi. Để tạo cơ hội cho mọi người công ty du lịch thám hiểm Eyos đã hợp tác cùng công ty tư nhân dịch vụ lặn Caladan Oceanic trở thành nơi đầu tiên cung cấp dịch vụ thám hiểm lặn xuống dưới đáy rãnh Mariana ở Tây Thái Bình Dương. Chỉ có điều chi phí phải trả cho lần chinh phục "điểm đến độc quyền nhất trái đất" này là 750.000 USD, và chỉ 3 du khách may mắn sở hữu được cơ hội này. )
TOP Những Quyển Sách Nhất Định Phải Đọc Nếu Bạn Đam Mê Du Lịch Bụi

Top những quyển sách hay nhất định phải đọc về du lịch bụi. Ngoài những câu chuyện của những con người yêu thích sự xê dịch còn hướng dẫn bạn cách đi du lịch bụi sao cho tiết kiệm nhất, an toàn nhất nhưng vẫn có những trải nghiệm đầy đủ nhất về cuộc sống, con người nơi bạn đến.)
Liên tiếp những ca nhiễm mới: Đây là những điều NÊN - KHÔNG NÊN làm để chống COVID-19, được WHO và Bộ Y Tế khuyến cáo

Hãy chủ động tự bảo vệ sức khỏe cho bản thân ở ngay tại nhà trong mùa dịch COVID-19 bằng những thói quen tốt trong cuộc sống hàng ngày.)
[WeNews] Việt Nam nằm top 10 quốc gia tăng trưởng du lịch của thế giới

Để khám phá những địa điểm chỉ những khách du lịch quen biết mới đến, tạp chí du lịch AFAR đã tìm hiểu dữ liệu để chỉ ra những quốc gia có sự tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới)
x
Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục