Thương hiệu giày chạy bộ cao cấp ON Thuỵ Sĩ 11 năm tuổi, ra mắt trên Sàn chứng khoán New York hôm nay, có giá trị thị trường ước tính là 7.3 tỷ đô la.
On Running, chào sân trên Sàn chứng khoán New York vào sáng thứ Tư, họ đã làm điều đó một cách thật "cool"—đồng thời vẫn giữ vững sứ mệnh và thương hiệu của mình 'Dream On". ON Running là một thương hiệu giày chạy bộ nổi tiếng Thuỵ Sĩ với công nghệ đế CloudTec độc đáo.
Những người sáng lập On, cùng với khoảng 100 người chạy bộ khác, chạy dọc theo sông Hudson trên đường đến Wall Street, nơi lãnh đạo công ty bấm chuông mở cửa Sàn chứng khoán New York (NYSE), chính thức biến doanh nghiệp của họ thành một công ty niêm yết công khai.
Xem thêm: Giới thiệu về thương hiệu giày ON Running tại đây
ON là một thương hiệu thể thao có quy mô toàn cầu, gây ấn tượng với khách hàng ở hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới, cũng nhân dịp này các nhà lãnh đạo cũng phát biểu rằng "Chạy đến Wall Street với cộng đồng của ON là một truyền thống lâu đời của một thương hiệu được sinh ra 11 năm trước ở dãy núi Alps Thụy Sĩ, chạm đến đỉnh vinh quang bởi các Nhà vô địch Thế giới, Vận động viên Olympic, và một cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới đã yêu thích sự độc đáo của nó trong cả giày và trang phục thể thao."
Với IPO của ON, thương hiệu này—chỉ mới 10 năm tuổi nhưng đã được công nhận toàn cầu với sự tăng trưởng nhanh chóng trong thị trường đầy rẫy cạnh tranh— ON đã đưa ra bằng chứng khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng yêu thích hoạt động ngoài trời và thể thao không phải là những người duy nhất đang chú ý đến ON mà còn tác động mạnh mẽ đến các nhà đầu tư trên toàn thế giới.
ON định giá IPO của 31.1 triệu cổ phiếu tại 24 đô la mỗi cổ phiếu—cao hơn so với kỳ vọng ban đầu—để huy động ban đầu 746 triệu đô la. Thương hiệu ON có giá trị thị trường ước tính là 7.3 tỷ đô la dựa trên số lượng cổ phiếu chưa bán được liệt kê trong các hồ sơ của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ.
Và vượt ngoài mong đợi, Ngày đầu tiên của công ty ON trên sàn chứng khoán không làm họ thất vọng. Cổ phiếu On tăng 11 đô la, tương đương 45.8%, lên 35 đô la khi thị trường đóng cửa vào thứ Tư. Doanh nghiệp đang giao dịch trên NYSE (Sàn chứng khoán New York) dưới mã chứng khoán ONON.
“Quá trình công bố và niêm yết công khai lên Sàn chứng khoán New York của On sẽ cho phép nó tiếp tục hành trình độc đáo của mình như một thương hiệu thể thao độc lập và tương tác với người tiêu dùng mới trên toàn thế giới với quyền truy cập linh hoạt vào vốn,” Theo như công ty ON chia sẻ. “Khi thương hiệu On tiếp tục phát triển, tinh thần chạy và khám phá vẫn được ưu tiên hàng đầu.”
Việc chuyển đổi sang công khai cũng có nghĩa là On sẽ tham gia vào Chỉ số Ngoại vi OBJ—công cụ đầu tư tùy chỉnh của Outside Business Journal so sánh hiệu suất tài chính của các công ty có một hoặc nhiều thương hiệu ngoại vi trong danh mục của họ.
ON tin rằng sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với một số con số doanh thu đáng chú ý trong tương lai. Doanh số bán hàng ròng của On trong nửa đầu năm 2021 tăng 85% lên 315 triệu Franc Thụy Sĩ (342.5 triệu đô la Mỹ) so với cùng kỳ năm 2020. OBJ sẽ bắt đầu theo dõi các số liệu doanh số bán hàng và lợi nhuận của công ty bắt đầu từ báo cáo lợi nhuận đầu tiên của nó vào cuối năm nay.
Mua giày ON - HÀNG HIỆU CHÍNH HÃNG tại WeTrek.vn