[WeNews] Những bức ảnh du lịch đẹp nhất thế giới năm 2020

Ngày đăng 15/09/2020 10:32 PM - 589 lượt xem

Cuộc thi ảnh chủ đề Travel2020 của Agora mới đây đã chọn ra 50 tấm ảnh, là những khoảnh khắc du lịch đẹp nhất trong năm.

anh du lich anh 1

Agora đã tổ chức cuộc thi chủ đề du lịch (Travel2020) từ từ 24/7 đến 7/8 và nhận được 13.685 bức ảnh gửi về. 50 tác phẩm nhiếp ảnh đẹp nhất được chọn ra. Trong đó bức ảnh đẹp nhất được trao giải 1.000 USD. Đây là bức ảnh của tác giả người Canada Caroline Egan. Tác phẩm ghi lại khoảnh khắc đẹp ở Horseshoe Bend, Colorado (Arizona, Mỹ).

anh du lich anh 2

Bức ảnh này là quang cảnh ở lưng chừng núi Rundle (Canada) được nhiếp ảnh gia Kelvin Lachica (Canada) ghi lại. Chia sẻ về bức hình, Kelvin cho biết anh muốn mọi người cảm nhận được vẻ đẹp ở Alberta (Canada).

anh du lich anh 3

Nhiếp ảnh gia Đức Jorg Petermann là người sở hữu bức ảnh chụp dãy núi Alps ở Áo này. Jorg cho biết đã chụp khoảnh khắc này trong chuyến trekking núi Alps. Vị nhiếp ảnh gia cũng nói sẽ quay lại đây cảm nhận cảnh đẹp thêm một lần nữa.

anh du lich anh 4

Bức hình này được ghi lại bởi một phi công người Mỹ Jassen Todorov. Jassen đã chụp lại cầu Cổng Vàng từ trên cao khi đang lái máy bay. “Khoảnh khắc này thêm đẹp khi một chiếc máy bay đang bay ở chiều ngược lại, cánh máy bay tạo thành đường thẳng hoàn hảo với những sợi dây cáp”, nhiếp ảnh gia chia sẻ.

anh du lich anh 5

Nhiếp ảnh gia người Đức Max Dreher đã chụp được bức ảnh hoành tráng này ở Iceland. Anh ấy gọi cảnh quay của mình là ''Lái xe xuống con đường cô đơn trước khi mặt trời mọc''. Max đặt tên bức ảnh của anh là "cô đơn trên con đường tuyết lúc bình minh".

anh du lich anh 6

Nhiếp ảnh gia Lee Mumford (Anh) đã sử dụng flycam ghi lại khung cảnh một đoàn tàu băng qua rừng ở Sri Lanka. Lee chia sẻ đây là một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng của đất nước này.

anh du lich anh 7

Đây là hình ảnh chiến thắng chung cuộc, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Brian TR (Tây Ban Nha). Bức ảnh ghi lại quang cảnh từ lều dựng trên ngọn núi Seceda (Italy) cao 2,519 m. Cuộc thi ảnh Agora là mạng xã hội kết nối các nhiếp ảnh gia từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Đơn vị này cũng tổ chức nhiều cuộc thi nhiếp ảnh uy tín hàng năm, thu hút hàng trăm nghìn người tham dự.

Nguồn: https://zingnews.vn/nhung-buc-anh-du-lich-dep-nhat-the-gioi-nam-2020-post1130191.html

Showroom
Bài viết cùng chuyên mục
Thanh Vũ: Cô gái Việt chạy 500km trên tuyết trong gần 10 ngày

Thanh Vũ: Cô gái Việt chạy 500km trên tuyết trong gần 10 ngày

Nữ runner Thanh Vũ về đích sau 9 ngày 9 giờ và 18 phút khi tham gia nội dung 500km cá nhân giải Montane Lapland Arctic Ultra (MLAU).
TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG IKAMPER ĐẦU TIÊN TẠI SEATTLE

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG IKAMPER ĐẦU TIÊN TẠI SEATTLE

iKamper tưng bừng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Seattle. Tại đây, khách hàng không những được chiêm ngưỡng các dòng sản phẩm đình đám của iKamper mà còn được thưởng thức đồ ăn miễn phí và nhiều trải nghiệm thú vị khác nữa.
Giới thiệu thương hiệu đèn pin Magicshine

Giới thiệu thương hiệu đèn pin Magicshine

Magicshine đã được thành lập với chuyên môn tập trung vào thiết bị chiếu sáng ngoài trời. Và trong suốt 22 năm, Magicshine đã nghiên cứu, sản xuất, cung cấp và phát triển các loại đèn pin hiệu suất cao cho các hoạt động chuyên dụng ngoài trời vào ban đêm.
Giới thiệu thương hiệu đèn pin Fenix Light

Giới thiệu thương hiệu đèn pin Fenix Light

Fenix là thương hiệu đèn pin của công ty Shenzhen Fenixlight Limited, có trụ sở tại thành phố Thâm Quyến Trung Quốc. Đèn pin Fenix có chất lượng rất cao, độ sáng mạnh, kích thước thường nhỏ nhẹ và có độ bền tốt, được đánh giá cao và rất thành công trên thị trường đèn pin chiến thuật, quân sự. Các sản phẩm Fenix hiện đang được bán cho hơn 100 quốc gia và khu vực trên thế giới.
Giới thiệu thương hiệu đèn pin Klarus

Giới thiệu thương hiệu đèn pin Klarus

KLARUS LIGHTING TECHNOLOGY CO., LIMITED là một hãng đèn pin cao cấp của Trung Quốc, được thành lập tháng 6/2011, chuyên nghiên cứu phát triển và sản xuất ra những sản phẩm THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CƠ ĐỘNG, ĐÈN PIN SIÊU SÁNG công nghệ tiên tiến với chất lượng cao cấp tầm cỡ thế giới. 
27 người leo núi trong chuyến huấn luyện leo núi thiệt mạng do trận tuyết lở lớn ở dãy Himalaya thuộc Ấn Độ

27 người leo núi trong chuyến huấn luyện leo núi thiệt mạng do trận tuyết lở lớn ở dãy Himalaya thuộc Ấn Độ

Một nhóm sinh viên leo núi và người hướng dẫn từ Học viện leo núi Nehru (NIM) nổi tiếng của Ấn Độ đã bị tuyết lở tấn công vào lúc 08:45 sáng ngày 4 tháng 10 khi đang đi xuống từ đỉnh Draupadi ka Danda 2 (5.670 mét), một đỉnh ở Gangotri thuộc dãy Garhwal Himalaya ở Uttarakhand, Ấn Độ.
x
Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Nhập mật khẩu 4 chữ số được gửi đến
hoặc