[WeNews] Các địa điểm du lịch mà các gia đình nên đi vào đầu năm 2020

Ngày đăng 12/02/2020 04:25 PM - 1.035 lượt xem
8 địa điểm du lịch trong và ngoài nước sau đây sẻ là điểm đến lý tưởng dành cho các gai đình vào đầu năm 2020.
Các địa điểm du lịch mà các gia đình nên đi vào đầu năm 2020 1

Đà Lạt (Lâm Đồng): Nếu muốn hưởng chút khí lạnh đầu năm, thành phố sương mù Đà Lạt là gợi ý hay với cả gia đình. Đầu tháng 2, Đà Lạt vẫn chìm trong sắc hoa, nổi bật với mai anh đào phủ khắp nẻo đường. Nơi đây cũng không thiếu những điểm check-in cho mọi lứa tuổi như vườn thú, đồi chè Cầu Đất, vườn hoa Lavender...
 
Các địa điểm du lịch mà các gia đình nên đi vào đầu năm 2020 2

Nha Trang (Khánh Hoà): Với những gia đình thích biển, đây là một trong những lựa chọn đầu tiên. Nha Trang được yêu thích với biển xanh trong, bờ cát rộng, có thể kết hợp du lịch biển và đảo trong cùng một chuyến đi.
 
Các địa điểm du lịch mà các gia đình nên đi vào đầu năm 2020 3

Phan Thiết (Bình thuận): Bạn sẽ không cần chuẩn bị quá nhiều cho chuyến du lịch Phan Thiết. Một khách sạn ven biển hay khu resort ngắm hoàng hôn đã đủ khiến chuyến đi ý nghĩa, đặc biết với gia đình có trẻ nhỏ. Nếu thích khám phá, Phan Thiết có những đồi cát đầy nắng gió, Suối Tiên hay bãi đá Ông Địa độc đáo mang đến nhiều trải nghiệm.
 
Các địa điểm du lịch mà các gia đình nên đi vào đầu năm 2020 4

Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu): Cách TP.HCM khoảng 2 giờ chạy xe máy, Vũng Tàu là điểm dừng chân cho những chuyến đi không cần kế hoạch chi tiết. Đến đây, bạn được đắm mình trong biển xanh, thưởng thức hải sản tươi ngon. Ngoài ra, gần Vũng Tàu còn nhiều điểm vui chơi mới như đồi con heo, bến thuyền Marina, Bạch Dinh…
 
Các địa điểm du lịch mà các gia đình nên đi vào đầu năm 2020 5

Quy Nhơn (Bình Định): Vài năm gần đây, Quy Nhơn thu hút nhiều du khách bởi vẻ bình yên, ít ồn ã. Nơi đây hút hồn những vị khách phương xa bằng bãi biển xanh trong và những hòn đảo hoang sơ. Tết này, nếu bạn muốn tìm một vùng biển vắng để “đi trốn" cùng gia đình, Quy Nhơn với điểm dừng chân xinh đẹp như bãi đá Hoàng Hậu, núi Vũng Chua, bãi biển Quy Hoà… là gợi ý không nên bỏ qua.
 
Các địa điểm du lịch mà các gia đình nên đi vào đầu năm 2020 6

Singapore: Đảo quốc sư tử cách Việt Nam khoảng 2 giờ bay. Đất nước phát triển nổi tiếng với không gian xanh và không khí trong lành, kết hợp cùng nhiều điểm tham quan thú vị như Universal studio, đảo Sentosa, công viên Safari, Gardens by the Bay… Đặc biệt, trong dịp Tết, bạn không nên bỏ qua các khu vực đậm nét văn hoá như Chinatown, Little India hay khu phố Ả Rập để cảm nhận không khí tưng bừng ở nơi xa.
 
Các địa điểm du lịch mà các gia đình nên đi vào đầu năm 2020 7

Malaysia: Nằm sát Singapore, Malaysia lại mang nét văn hoá đặc trưng trong ngày lễ Tết truyền thống. Đất nước này trở thành gợi ý hấp dẫn cho chuyến du lịch gia đình khi sở hữu nhiều thành phố du lịch nổi tiếng như Kuala Lumpur, Penang xưa cũ, Cameron…
 
Các địa điểm du lịch mà các gia đình nên đi vào đầu năm 2020 8

Thái Lan: Nhắc đến những điểm du lịch được yêu thích thì không thể bỏ qua Thái Lan. Đầu năm mới, gia đình có thể ghé qua những ngôi chùa nổi tiếng để cầu bình an; hoặc ghé thăm vườn thú Siracha, Safari World, thuỷ cung Sea Life ở Bangkok… Tuy nhiên, trong mùa Tết đông đúc, bạn nên đặt mua vé các hoạt động tham quan này trước trên các ứng dụng du lịch như Traveloka để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

>> Những thứ cần cho chuyến đi cắm trại: Lều trạicặp du lịchhành lý du lịchgiày dép
VươngTM - VnExpress



 
Showroom
Bài viết cùng chuyên mục
[WeNews] Hà Giang xinh đẹp với mùa hoa nở trên cao nguyên đá

[WeNews] Hà Giang xinh đẹp với mùa hoa nở trên cao nguyên đá

HÀ GIANG Khắp vùng núi đá là sắc hoa gạo đỏ, cam rực rỡ, màu vàng của cải mèo và hồng, trắng của đào, mận trước hiên nhà người Mông.
Giải mã địa điểm đáng sợ trên Trái Đất, nơi áp lực nặng bằng 1 tấn đặt lên đầu ngón tay

Giải mã địa điểm đáng sợ trên Trái Đất, nơi áp lực nặng bằng 1 tấn đặt lên đầu ngón tay

Không khó để tưởng tượng điều sẽ xảy ra khi một tấn đặt lên đầu ngón tay của bạn, phải không?
Tôi ở nhà khi Tổ quốc cần: Tất cả những gì bạn cần biết để cách ly xã hội (social distancing) một cách hiệu quả và an toàn

"Tôi ở nhà khi Tổ quốc cần": Tất cả những gì bạn cần biết để cách ly xã hội (social distancing) một cách hiệu quả và an toàn

Không phải ai cũng có đủ kiến thức về y tế, sức khỏe và dịch tễ để đương đầu với đại dịch Covid-19 đang lan rộng trên toàn thế giới. Nếu bạn không thực sự biết mình cần phải làm gì, hãy ở yên tại nơi mình đang sống, hạn chế tiếp xúc với nhiều người và nên ở trong nhà nếu có thể.
Núi Trầm đẹp nhất khi nào?

Núi Trầm đẹp nhất khi nào?

Mỗi mùa xuân đến, Núi Trầm hiện lên với bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp ngỡ như xứ sở thần tiên. Vì vậy, từ tháng 1 đến tháng 4 là khoảng thời gian tốt nhất để các bạn trẻ cắm trại Núi Trầm. Thời điểm này, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn hoa gạo nở đỏ rực giữa không gian trắng xóa, mờ ảo của sương sớm. Khí hậu mát mẻ, không khí trong lành cũng góp phần tạo nên nét đẹp độc đáo của cao nguyên đá khổng lồ này.
Robinson trên đảo hoang: Sống ở nơi an toàn nhất trái đất, không Covid-19, được Mẹ thiên nhiên vỗ về.

"Robinson trên đảo hoang": Sống ở nơi an toàn nhất trái đất, không Covid-19, được Mẹ thiên nhiên vỗ về.

Mỗi đêm, ông Morandi ngủ trong một ngôi nhà bằng đá cũ và thức dậy vào buổi sáng được vây quanh bởi Mẹ thiên nhiên. Trong hơn 30 năm, Mauro Morandi là cư dân duy nhất của một hòn đảo xinh đẹp bên bờ biển Địa Trung Hải. Trong vài tuần qua, "túp lều ẩn sĩ" của ông là một địa điểm cách ly thích hợp để theo dõi cuộc khủng hoảng Covid-19 đang diễn ra trên toàn cầu. Morandi, một giáo viên về hưu, đã đến đảo Budelli, ngoài khơi Sardinia, một cách tình cờ khi cố gắng đi thuyền từ Italia đến Polynesia 31 năm trước. Ông yêu những vùng nước trong vắt, rạn san hô và hoàng hôn tuyệt đẹp nơi đây nên đã quyết định ở lại. Ông tiếp quản hòn đảo từ người trông coi trước đó và nay ở tuổi 81, ông vẫn ở đó, còn được mệnh danh là Robinson Crusoe của Italia.
Bác sĩ chỉ cách làm khẩu trang bằng khăn giấy phòng virus corona gây sốt mạng

Bác sĩ chỉ cách làm khẩu trang bằng khăn giấy phòng virus corona gây 'sốt' mạng

Những ngày gần đây, một video clip của tiến sĩ, bác sĩ Phạm Hùng Vân, Chủ tịch Hội vi sinh lâm sàn TP.HCM, giảng viên Trường ĐH Y Dược TP.HCM làm chiếc khẩu trang bằng khăn giấy và dây thun đã gây 'sốt' cộng đồng mạng.
x
Nhập số điện thoại của bạn để tiếp tục
Nhập mật khẩu 4 chữ số được gửi đến
hoặc