HUMTTO - một thương hiệu thể thao ngoài trời xuất xứ từ Trung Quốc, tập trung vào thiết kế, phát triển, sản xuất và kinh doanh giày thể thao, quần áo và các thiết bị ngoài trời khác nhau. Với HUMTTO luôn cam kết mang đến trải nghiệm ngoài trời cho người tiêu dùng từ trung cấp đến cao cấp, chỉnh chu trong từng tính năng sản phẩm với các yếu tố thời trang ngoài trời và các chức năng thiết thực.
Tên tiếng Trung: Hutu
Tên tiếng anh: HUMTTO
Ngành hàng: Thương hiệu thể thao ngoài trời
Slogan thương hiệu HUMTTO: The road to life, The road to bravery
Giày HUMTTO (Full box) chính hãng chính thức lên kệ tại WETREK.VN
2. NGUỒN GỐC THƯƠNG HIỆU HUMTTO
Thương hiệu HUMTTO được thành lập vào năm 1985 và có nguồn gốc từ văn hóa leo núi Qingyuan ban đầu. Tọa lạc tại núi Qingyuan ở phía bắc Tuyền Châu, đây là nơi tụ họp của những người đam mê leo núi giải trí ngoài trời. Họ là một nhóm thanh niên yêu tự do, có cá tính độc lập và theo đuổi hoạt động khám phá ngoài trời. Và đã thành lập câu lạc bộ "HUMTTO CLIMB". Trong nhiều năm kinh nghiệm leo núi, dựa trên kinh nghiệm của những người leo núi, họ đã cho ra đời đứa con tinh thần mang tên thương hiệu "HUMTTO".
3. QUY MÔ THƯƠNG HIỆU HUMTTO
Thương hiệu HUMTTO là thương hiệu trực thuộc Tuyền Châu Hutu Outdoor Products Co., Ltd. Công ty có trụ sở chính tại Tấn Giang, quê hương của Hoa kiều, “thủ phủ giày của Trung Quốc”.
Trong năm 2012, các đại lý của HUMTTO đã phủ sóng trên toàn quốc, bao gồm Wanda, Intime, Eurasia, Zhongbai và các hệ thống khác; các quốc gia đại lý toàn cầu bao gồm Hoa Kỳ, Đức, Hàn Quốc, Chile, Mông Cổ, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Iran, Nepal, Ấn Độ, Pakistan, Georgia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và hơn 30 quốc gia; các nền tảng trực tuyến bao gồm Tmall, Taobao, JD.com, Vipshop, Suning, v.v.
4. SỰ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU HUMTTO THEO DÒNG THỜI GIAN
Năm 1985, đôi giày đi bộ đường dài ngoài trời HUMTTO đầu tiên ra mắt.
Năm 1992, một loạt các sản phẩm HUMTTO đã được tung ra thị trường.
Năm 2010, thương hiệu “HUMTTO” được nâng cấp toàn diện, từng bước mở ra một kỷ nguyên mới của “thời trang ngoài trời”.
Năm 2012, quá trình tái cấu trúc và tổ chức lại thương hiệu của "HUMTTO", "Hutu" và "Hutu Outdoor" đã được hoàn thành.
Năm 2013, công ty đã thiết lập chính sách kinh doanh “ba trụ cột” là thương mại điện tử trực tuyến, thực thể ngoại tuyến và thương mại quốc tế của thương hiệu HUMTTO, đặt nền móng cho sự phát triển vững chắc của thương hiệu HUMTTO.
Năm 2014, thương hiệu HUMTTO dần mở rộng từ quần áo, giày dép, ba lô đi ngoài trời đến các mặt hàng thiết bị ngoại vi như lều, mũ, găng tay, túi đeo tay, v.v. và phát triển thêm mô hình ngành hàng HUMTTO. Các đại lý của HUMTTO phủ khắp cả nước, với hơn 300 cửa hàng nhượng quyền, đồng thời, thương hiệu HUMTTO được xuất khẩu sang nhiều quốc gia (xuất khẩu sang Mông Cổ, Hàn Quốc, Iran, Nepal, Ấn Độ, Pakistan, Georgia, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và các nước khác ).
Năm 2015, Không chỉ chiếm lĩnh thị trường offline mà còn mở rộng ra các sàn thương mại điện tử online, và các sản phẩm của HUMTTO đã được thị trường ghi nhận nhiều hơn.
Năm 2016, với sự tăng trưởng đột phá của thị trường online, nó đã nằm trong TOP 10 thương hiệu ngoài trời thương mại điện tử hàng đầu.
Trong năm 2017, các quốc gia xuất khẩu đã mở rộng: Hoa Kỳ, Đức, Hàn Quốc, Chile, Mông Cổ, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Iran, Nepal, Ấn Độ, Pakistan, Georgia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và các quốc gia khác.
Vào năm 2018, HUMTTO đã mở cửa hàng truyền thống quy mô lớn đầu tiên tại Hàn Quốc.
Vào năm 2019, bảng xếp hạng toàn diện của các danh mục bán hàng trực tuyến đã đứng trong top 5 trong một thời gian dài, và giá trị sản lượng hàng năm của giày và quần áo HUMTTO tăng 2,1% so với cùng kỳ năm ngoái.
Năm 2021, mở rộng kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới và nâng cấp phiên bản xây dựng thương hiệu, tập trung vào hướng phát triển khác biệt của sản phẩm “giải trí ngoài trời”.
5. ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU HUMTTO
HUMTTO cam kết mang đến trải nghiệm ngoài trời hoàn hảo cho người tiêu dùng từ trung cấp đến cao cấp.
6. VĂN HOÁ THƯƠNG HIỆU HUMTTO
Mục đích của HUMTTO là tạo ra một không gian để đánh thức mọi người trở về với trái tim bình dị nhất, thử thách bản thân, mở ra thế giới mới chưa từng biết và tạo ra sự sống vô hạn trong cuộc khám phá vô tận về con người thật nhất có thể.
7. Ý NGHĨA LOGO HUMMTO
Con đường sườn núi trên logo bắt nguồn từ "ngọn núi đầu tiên ở Bành Lai, Phúc Kiến", núi Qingyuan, núi Jiuri và núi Lingshan: mang ý nghĩa con đường khám phá và phiêu lưu tiếp tục nối dài, leo lên đỉnh cao để thử thách bản thân và tạo dựng tương lai.
- Định nghĩa "Hán Tự" trong tiếng Trung:
Nó có nghĩa là khám phá, thử thách, đam mê và một thái độ tiên phong, can đảm và không thay đổi đối với cuộc sống. Đối với các cá nhân, khám phá ngoài trời có thể chỉ là một thách thức. Đối với một quốc gia, khám phá ngoài trời có thể tạo ra tương lai.
- "HUMTTO" bằng tiếng Anh
H là viết tắt của cầu và đường cao tốc, U là viết tắt của Grand Canyon, M là viết tắt của đỉnh núi và rừng, T là viết tắt của leo núi, một T là viết tắt của gậy trekking, O là viết tắt của hồ, đất ngập nước, HUMTTO tập hợp các yếu tố ngoài trời, nghĩa là tinh thần dũng cảm để leo lên, thử thách bản thân và tinh thần tiên phong.
8. PHONG CÁCH SẢN PHẨM HUMTTO
Định vị phong cách:
A. HUMTTO chủ yếu phục vụ những người từ 25-40 tuổi và cam kết mang đến trải nghiệm ngoài trời hoàn hảo cho người tiêu dùng từ trung cấp đến cao cấp.
B. Màu sắc của các sản phẩm đa dạng và độc đáo, có thiết kế hoặc đường nối hoặc tính linh hoạt tổng thể, và tạo ra các tiêu chuẩn một cách khoa học cho các yêu cầu thể thao ngoài trời như sự thoải mái, dễ thở, an toàn và chức năng;
C. Nhấn mạnh sở thích và phong cách thời trang năng động, chú ý đến sự sắp xếp hình ảnh, làm nổi bật cá tính độc đáo, thể hiện con người thật và tập trung vào việc tạo ra sự kết hợp hoàn hảo của các đặc điểm kép.
Thiết kế: Thương hiệu HUMTTO áp dụng thiết kế đa chức năng, có thể dễ dàng đối phó với các thử nghiệm môi trường thông thường và các yêu cầu hiệu suất cơ bản. Màu sắc và phong cách thiết kế đa yếu tố thể hiện đầy đủ tầm nhìn thời trang xuất sắc.
Chất liệu: HUMTTO nghiên cứu chất liệu, chọn chất liệu thích hợp cho các sản phẩm khác nhau và đưa ra hiệu suất của sản phẩm.
Công nghệ: Độc nhất với đế Vibram, Kỹ thuật dệt GRO-SUN ba chiều HUMTTO, radian người máy MAN-MR, chống thấm và hút ẩm ITF, hấp thụ sốc khô nhanh QDCI, GORE-TEX, FIRST-TEX và các ứng dụng công nghệ khác.
9. PHÂN LOẠI SẢN PHẨM HUMTTO
(1) Thời trang ngoài trời
Giày dép: giày đi bộ đường dài, giày bông, giày chạy bộ, giày Shuoxi, giày đi biển, giày kéo co, v.v.
Quần áo: Áo khoác, bộ quần áo trượt tuyết, bộ quần áo da, bộ quần áo nhanh khô, chữ T chức năng, áo gió, v.v.
Phụ kiện: lều, ba lô, bình nước, mũ, túi đeo tay, băng đô, bàn ghế ngoài trời, v.v.
Có thể nói cho đến hiện tại HUMTTO - một bậc thầy về thể thao ngoài trời và thời trang đô thị, HUMTTO cam kết kết hợp giữa ngoài trời và đô thị. Kết hợp sự hoang dã của ngoài trời và thời trang của thành phố thành một thương hiệu thời trang mới và độc đáo, nó hướng dẫn người tiêu dùng trải nghiệm sự hoang dã của ngoài trời trong cuộc sống đô thị và thưởng thức thời trang của thành phố trong các môn thể thao ngoài trời. Khái niệm thương hiệu “Go forward Go forward together”, thiết kế độc đáo, chất lượng chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng cao đã giành được sự công nhận của thị trường rộng rãi và sự ưa chuộng của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
10. MUA GIÀY HUMTTO - GIÀY LEO NÚI/SANDAL CHÍNH HÃNG TẠI WETREK.VN
WETREK.VN là đơn vị phân phối các sản phẩm của thương hiệu giày HUMTTO CHÍNH HÃNG tại Việt Nam.
Tại WeTrek.vn các bạn có thể tìm kiếm tất cả mẫu giày Humtto từ giày leo núi Humtto dành cho nam, giày leo núi Humtto dành cho nữ, giày leo núi chống thấm nước cổ cao, cổ thấp, giày sandal nam nữ thoát nước, dép sandal đi biển, giày chạy trail chính hãng Humtto đảm bảo uy tín chất lượng. Đủ size cho các bạn thoải mái lựa chọn.